18:05 17/01/2024
Nâng Cao Trải Nghiệm Khách Hàng tại Salon Khoa (Bình Định) - NTMT Cao Trọng Khoa
Tocvasao.net - Salon Khoa tại Bình Định đã gặt hái thành công dưới sự quản lý và điều hành của bàn tay tài năng NTMT Trọng Khoa - một nghệ nhân với 6 năm kinh nghiệm. Với niềm đam mê sâu sắc, anh không chỉ đưa ra những tác phẩm tóc đẹp mắt mà còn tạo ra trải nghiệm khách hàng tuyệt vời.

NTMT Cao Trọng Khoa từ niềm đam mê với nghệ thuật làm đẹp tóc đã nỗ lực hết mình để đạt được nhiều thành tích ấn tượng như hiện nay. Đối với anh, mái tóc đẹp là một tác phẩm nghệ thuật, và mỗi lần hoàn thành một tác phẩm, niềm hạnh phúc của anh không chỉ đến từ việc khách hàng hài lòng mà còn là sự tự hào khi nhìn thấy khách hàng của mình trở nên xinh đẹp hơn.

Nhận được sự khen ngợi từ khách hàng không chỉ khiến anh hạnh phúc mà còn là động lực để anh tiếp tục nỗ lực và sáng tạo. Thành tựu lớn nhất của NTMT Cao Trọng Khoa là khi anh được vinh danh là "Hair Idol" của Gouallty vào năm 2023. Mỗi giây phút công sức anh bỏ ra đều được trả đền bằng niềm tự hào và sự biết ơn từ cộng đồng. Sự thành công này không chỉ là niềm tự hào cá nhân mà còn là động viên lớn để anh tiếp tục phấn đấu vươn tới những đỉnh cao mới trong nghệ thuật tóc.


NTMT tự hào với những tác phẩm được anh làm ra bằng tất cả tâm huyết
 

Nghệ sĩ tóc không chỉ khẳng định mình bằng những thành công cá nhân mà còn lấy những nghệ sĩ tóc đi trước làm tấm gương. Đối với NTMT Cao Trọng Khoa, ba điều mà anh ngưỡng mộ ở những người đi trước là sự nghiêm túc, cam kết tạo ra những sản phẩm tốt nhất và lòng trung thực không lừa dối trong nghề.

Anh chia sẻ: "Thời gian của bạn rất quý giá, đừng lãng phí." Đây là câu nói ấn tượng nhất mỗi khi anh gặp khó khăn trong nghề. Điều này không chỉ là nguồn động viên mà còn là tâm huyết đằng sau mỗi công việc anh thực hiện.


NTMT check in trên thảm đỏ Oscar for Hair 2023 

Với kế hoạch sắp tới, NTMT Cao Trọng Khoa đặt ra mục tiêu phát triển Salon Khoa thành một không gian tốt nhất, hoàn hảo nhất, mang lại trải nghiệm không gì sánh kịp cho khách hàng. Anh hy vọng rằng mỗi khách hàng sẽ không chỉ rời đi với một kiểu tóc mới mẻ mà còn là một trải nghiệm vô cùng đáng nhớ.

Với lòng đam mê và cam kết, NTMT Cao Trọng Khoa tiếp tục ghi dấu ấn trong ngành tóc, mang lại sự hài lòng và đẹp cho mỗi khách hàng bước vào Salon Khoa.

Hair Idol 2016