10:22 17/04/2019
NTMT Trần Văn Tú đạt giải thưởng Kéo vàng toàn năng 2019 tại Lễ giỗ tổ ngành tóc Long Xuyên – An Giang
Lần đầu tiên trong hơn 10 năm phát triển của ngành tóc Long Xuyên - An Giang tổ chức một lễ giỗ tổ ngành tóc hoành tráng như vậy. Những tài năng của ngành đều đã được vinh danh đúng với khả năng và cống hiến của mình cho ngành tóc Việt. NTMT Trần Văn Tú vinh dự được xướng tên tại hạng mục Kéo vàng toàn năng tại buổi lễ.
Kéo vàng toàn năng 2019 tại Lễ giỗ tổ ngành tóc Long Xuyên – An Giang là giải thưởng lớn ghi nhận tài năng và cống hiến sau 11 năm đồng hàng cùng ngành tóc Việt. Là một trong những NTMT có tâm và tầm ảnh hưởng tại ngành tóc An Giang – nơi anh lập nghiệp, tài năng và kỹ thuật làm nghề đã sớm được khẳng định qua nhiều giải thưởng vinh danh trước đó nhưng Kéo vàng toàn năng tại Lễ giỗ tổ sẽ là dấu ấn đặc biệt hơn cả với NTMT Trần Văn Tú.

NTMT Trần Văn Tú đã có màn trình diễn xuất sắc trên sân khấu Lễ giỗ tổ ngành tóc Long Xuyên - An Giang 

Những đường kéo uyển chuyển, điêu luyện của NTMT Trần Văn Tú 

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà và Nhà sư phạm Đức Oscar trao giải thưởng Kéo vàng toàn năng 2019 cho NTMT Trần Văn Tú trên sân khấu Lễ giỗ tổ ngành tóc Long Xuyên - An Giang 

Anh dành một tình yêu và niềm đam mê rất lớn với công việc thiết kế tạo mẫu tóc. Mỗi tác phẩm, mỗi đường kéo đều thể hiện sự say mê của anh với công việc. Anh được xem là một trong những Nhà tạo mẫu thành danh bằng chính khả năng và sự rèn luyện của bản thân, khổ luyện thành tài bởi vậy anh càng được thế hệ hậu bối ngưỡng mộ và coi anh là biểu tượng lớn của mình.




Song hành cùng thành công của anh không thể bỏ qua được đó là thương hiệu làm đẹp Kenny Tú tại Óc Eo, Thoại Sơn, An Giang. Những xu hướng công nghệ và kỹ thuật làm nghề mới nhất được anh cập nhật cho salon tóc của mình. Sự kiểm duyệt chất lượng sản phẩm làm tóc cũng được NTMT Trần Văn Tú đặt lên hàng đầu đảm bảo chất lượng dịch vụ tại Salon anh. Giờ đây với 2 cơ sở làm đẹp của thương hiệu, hàng năm thương hiệu của anh luôn có số lượng khách hàng lớn tin tưởng sử dụng dịch vụ.

Từ Bàn tay vàng ngành tóc 2013 đến Kéo vàng toàn năng 2019, đó là quá trình trưởng thành và phát triển của NTMT Trần Văn Tú. Với thành tích này, NTMT Trần Văn Tú sẽ cố gắng phát triển đưa thương hiệu lên một tầm cao mới của sự nghiệp làm nghề.

Hair Idol 2016