23:30 05/04/2023
NTMT Tiến Magic - Cố vấn quyền lực tại Đại lễ giỗ tổ ngành tóc 2023
Tocvasao.net – Sắp tới đây, ngành tóc Việt Nam sẽ có một sự kiện vô cùng đặc biệt diễn ra quy tụ hàng nghìn NTMT khắp cả nước - Đại lễ giỗ tổ ngành tóc 2023. Trong khuôn khổ sự kiện, Ban tổ chức đã mời NTMT Tiến Magic - một trong những đại diện xuất sắc nhất của ngành tóc Việt Nam đảm nhận vai trò Cố vấn quyền lực.

Anh Trần Tấn Tiến hay còn được biết đến với nghệ danh Tiến Magic là một trong những cái tên nổi bật nhất trong làng tóc Việt Nam. Sinh năm 1990, với 14 năm kinh nghiệm trong nghề, anh luôn nỗ lực không ngừng để đưa đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất qua từng đường nét tóc cắt, tạo kiểu.

Slogan/tôn chỉ hoạt động của Tiến Magic là "Sự hài lòng của khách hàng là niềm hạnh phúc của chúng tôi". Điều này thể hiện rõ ràng qua sự đam mê, tâm huyết và sự chuyên nghiệp của thương hiệu Tiến Magic trong từng dịch vụ tóc cắt, tạo kiểu mà anh mang lại cho khách hàng.


Anh được trao nhiều giải thưởng danh giá trong sự nghiệp làm nghề 

Nhiều khách hàng tin tưởng, yêu thích thiết kế của anh

Ngoài ra, NTMT Tiến Magic còn có một hành trình đi nước ngoài học tập và nâng cao trình độ tại hai trường học tóc nổi tiếng là Học viện Toni&Guy Singapore và Vidal Sassoon Thượng Hải. Đây là những trường học tóc đẳng cấp và được nhiều chuyên gia đánh giá cao trên thế giới.

Những thành tích nổi bật của Tiến Magic cũng là một trong những yếu tố giúp anh được tin tưởng, giao phó nhiệm vụ "Cố vấn quyền lực 2023". Cụ thể, anh đã được vinh danh với Kéo vàng trẻ xuất sắc 2015, Kéo vàng châu Á 2019 và Top Salon vàng 2020. Đây là những giải thưởng đáng giá và có ý nghĩa rất lớn trong sự nghiệp của anh.

NTMT Tiến Magic đã chứng tỏ được sự chuyên nghiệp, đam mê và tinh thần cống hiến của mình trong ngành tóc. Với vai trò Cố vấn quyền lực 2023, NTMT Tiến Magic sẽ đánh giá công tâm giúp các thí sinh có tài năng đích thực tỏa sáng.

Obsidian là nhà tài trợ Kim cương giỗ tổ ngành tóc Việt Nam năm 2023

Salon Tiến Magic

Địa chỉ salon:

* CS1: 122B Thành Thái, phường Đông Tho, TP. Thanh Hóa

* CS 2: 73B Lê Hoàn, phường Điện Biên, TP. Thanh Hóa

Điện thoại: 091 2222 907

Hair Idol 2016