11:00 18/12/2014
Thúy Hằng tiết lộ 'chiêu' giảm mỡ sau sinh
Cựu người mẫu Thúy Hằng đã sử dụng công nghệ 3D- Lipo đến từ Mỹ để lấy lại vóc dáng thon gọn sau khi sinh nở.

Vóc dáng sau sinh là vấn đề khiến nhiều bà mẹ phải đau đầu như hiện tượng thừa cân béo phì hay các vùng da bị chảy xệ. Những biến chứng có thể kéo dài rất nhiều năm hoặc tồn tại mãi trên cơ thể người phụ nữ. Sinh nở là nghĩa vụ thiêng liêng mà bất cứ người phụ nữ nào cũng muốn làm. Nhưng những vấn đề về vóc dáng kể trên thì không ai lại muốn mắc phải.

Đối với Thúy Hằng, do đặc thù nghề nghiệp, việc này lại càng trở thành vấn đề lớn. Là một “bậc thầy” trên sàn catwalk, mặc dù không còn trực tiếp trải bước trên các sàn diễn, nhưng cựu người mẫu vẫn phải luôn giữ được vóc dáng thon gọn với những số đo như tiêu chuẩn. Dù không phải yêu cầu nghề nghiệp thi đây cũng là mong muốn của tất cả các bà mẹ sau sinh như Thúy Hằng.

anhsoonline

Đối với Thúy Hằng, việc giữ vóc dáng luôn là vấn đề quan trọng.

3D- Lipo chính là sự lựa chọn của Thúy Hằng. Đây là phương pháp giảm mỡ nhanh chóng hiệu quả, phù hợp với bà mẹ sau sinh. 3D Lipo là sản phẩm thẩm mỹ của Mỹ đã có mặt tại nhiều quốc gia trong đó có Việt Nam và Thúy Hằng là một trong những người đầu tiên sử dụng công nghệ giảm mỡ này.

Công nghệ này tích hợp nhiều khoa học kỹ thuật trong việc loại bỏ mỡ thừa. Thiết bị 3D màn hình cảm ứng tự động khoanh vùng điều trị và xác định chính xác lượng mỡ thừa cần được loại bỏ. Mỡ thừa trên mỗi phân vùng cơ thể có tỷ lệ rất khác nhau. Vì vậy, việc xác định chính xác được lượng mỡ cần loại bỏ sẽ tạo tiền đề đầu tiên cho việc loại bỏ triệt để mỡ thừa trong cơ thể.

Sóng siêu âm hội tụ với cường độ cao tạo ra tới 5 triệu chuyển động mỗi giây sẽ tác động vào từng tế bào mỡ, phá hủy các mô mỡ kể cả những mô mỡ rắn chắc. Mỡ thừa trong cơ thể sau khi được hóa lỏng sẽ được đưa ra ngoài bằng dụng cụ chuyên dụng.

Ánh sáng hồng ngoại đa chiều sẽ hàn gắn lại các collagen đã bị đứt gãy ở vùng da điều trị, tăng cường sản sinh collagen mới, tăng tuần hoàn máu tại chộ, giúp cơ thể lưu thông khí huyết, cho vùng da sau điều trị trở nên săn chắc mịn màng, tránh tình trạng chảy xệ, lồi lõm. Quy trình giảm mỡ sau sinh bằng công nghệ 3D Lipo xem thêm tại đây.

anhsoonline

3D Lipo giúp Thúy Hằng gìn giữ vóc dáng.

Trải nghiệm công nghệ giảm mỡ 3D Lipo trong một tuần và từ một đến 3 lần điều trị, người sử dụng sẽ có được vóc dáng thon gọn với những số đo như mong muốn. Công nghệ này không xâm lấn, an toàn cho người sử dụng, không gây biến chứng sau quá trình thực hiện. Quá trình thực hiện nhẹ nhàng, thoải mái, không đau đớn, không khó chịu.

Công nghệ giảm mỡ 3D Lipo được thẩm mỹ viện Đông Á ứng dụng trong thực tế và được nhiều khách hàng sử dụng. Với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo, thẩm mỹ viện Đông Á sẽ mang lại cho khách hàng hiệu quả điều trị và sự hài lòng.

Đặc biệt, nhân dịp Noel và chào đón năm mới 2015, Đông Á áp dụng chương trình khuyến mại tặng tới 20 triệu đồng cho khách hàng sử dụng dịch vụ giảm mỡ 3D Lipo. Đăng ký tham gia ngay để nhận quà tặng và được tư vấn miễn phí tại đây.

anhsoonline

3D Lipo luôn là người bạn đồng hành cùng Thúy Hằng trên con đường tìm lại vóc dáng.

Thông tin liên hệ: Thẩm mỹ viện Đông Á

Tư vấn & CSKH (24/7): 1900.6499
212 Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội. Tel: 0466.51.44.66.
Mobile: 0968.77.88.66 / 0962.77.88.66.
69, đường 3 tháng 2, quận 10, TP HCM. Tel: 08.66880055 / 08.66884466.
Website: thammyviendonga.com

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Đông Á)

Hair Idol 2016