22:49 17/10/2018
NTMT Nhàn Trần và Salon Thanh Nhàn nhận đề cử Top Salon uy tín và chất lượng 2018 tại Những dấu mốc vàng son 2018
Những ứng viên nặng ký nhất của hạng mục giải thưởng Top Salon uy tín chất lượng 2018 - Những dấu mốc vàng son đang dần lộ diện. Một trong ứng viên nặng ký nhất gọi tên NTMT Nhàn Trần và Salon Thanh Nhàn.
NTMT Nhàn Trần  là một nhân vật gạo cội trong ngành tóc Việt. Với tài năng và sự tỉ mỉ trong từng đường kéo của mình, chị đã đạt được rất nhiều thành công có tiếng vang trong sự nghiệp của bản thân như:  Giải Hair Awards 2017 tổ chức tại Trung tâm hội nghị quốc gia, Giải nhất cuộc thi giải mã màu do Chihtsai tổ chức năm 2013, đạt danh hiệu nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp do hãng Professional tổ chức năm 2013.


NTMT Nhàn Trần và Salon Thanh Nhàn luôn đạt được nhiều thành tích ấn tượng trong thời gian qua


Salon Thanh Nhàn là địa chỉ làm đẹp được nhiều khách hàng lựa chọn

Những thành công mà NTMT Nhàn Trần đạt được đến thời điểm hiện tại là do chính sự nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân chị.  Có thể cũng chính vì vậy mà trong chương trình " Những dấu ấn vàng son ngành tóc Việt 2018 " lần này, NTMT Nhàn Trần  lại một lần nữa được chính những khách hàng đã và đang ủng hộ Beauty salon Thanh Nhàn đề cử giải thưởng danh giá " Top salon uy tín và chất lượng 2018 ".








Hướng tới ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2018, báo Ngôi sao ngành làm đẹp phối hợp cùng Trường trung cấp cộng đồng tổ chức đêm vinh danh các nhà sư phạm ngành làm đẹp với mong muốn ghi nhận những đóng góp không mệt mỏi của các chuyên gia đào tạo ngành làm đẹp thuộc các lĩnh vực phun thêu, phun xăm thẩm mỹ, ngành spa, ngành make up, ngành nail, ngành tóc,…mang tên “Những dấu mốc vàng son 2018”. 
Mong rằng với giải thưởng lần này sẽ là một động lực lớn giúp cho NTMT Nhàn Trần có thể thành công hơn nữa trong sự nghiệp của mình.


Ứng viên sáng giá cho giải thưởng Top salon uy tín chất lượng của Những dấu ấn vàng son 2018

 Quý vị và các bạn yêu thích NTMT Nhàn Trần cập nhật thông tin trên Fanpage: Tóc Và Sao. Cổng bình chọn sẽ chính thức mở vào 00h00 ngày 20/10 và đóng lại vào 00h00 ngày 10/11/2018.

Hair Idol 2016