17:34 29/11/2020
NTMT Nguyễn Văn Giáp đảm nhận vai trò Cố vấn quyền lực Kỷ lục Guinness ngành tóc châu Á - Thái Bình Dương 2021
Tocvasao.net - NTMT Nguyễn Văn Giáp vừa chính thức xác nhận cùng giới truyền thông sẽ tham gia đánh giá tại chương trình vinh danh tài năng hàng đầu của ngành tóc năm 2021 mang tên Kỷ lục Guinness trong vài trò Cố vấn quyền lực.

Sau thành công của mùa giải đầu tiên, Kỷ lục Guinness ngành tóc đã và đang thu hút sự quan tâm của hàng nghìn khán giả. Ban tổ chức cuộc thi năm 2021 đã công bố cuộc thi danh giá này sẽ có sự tham gia đánh giá của Cố vấn quyền lực - NTMT Nguyễn Văn Giáp. Với kiến thức và kinh nghiệm sau nhiều năm làm nghề, anh tự tin sẽ hoàn thành nhiệm vụ cao cả được ban tổ chức giao phó.

NTMT Nguyễn Văn Giáp hay còn được nhiều người biết đến với nghệ danh Giáp Nguyễn. Chàng trai  trẻ sinh năm 1994 từ nhỏ đã rất đam mê nghề tạo mẫu tóc và cố gắng theo đuổi đam mê cho đến ngày hôm nay. NTMT Nguyễn Văn Giáp chia sẻ: “Tôi đi làm có tiền lương bắt đầu tôi ngày đi làm tối về đi học. May mắn, tôi gặp được người thầy vĩ đại nhất trong cuộc đời đó là thầy Việt Cường, từ đó tôi đã tìm ra ánh sáng trong đam mê và không ngừng nỗ lực, kiên trì, học hỏi”.


Hiện tại, NTMT Nguyễn Văn Giáp là chủ của Học Viện Tóc Giáp Nguyễn tại địa chỉ 190 Lê Thị Hoa - phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức. Trong suốt chặng đường 8 năm gắn bó với nghề, NTMT Nguyễn Văn Giáp đã giúp đỡ hơ̛n 30 em học viên ra nghề thành công, trong đó có những em nghèo khó nhưng rất đam mê. “Cảm ơn Tổ nghiệp đã ban bố sứ mệnh và duyên cơ đến ngành nghề tạo mẫu tóc vinh quang, cảm ơn người thầy tuyệt vời đã cho tôi bước đi đến ngày hôm nay”, NTMT Nguyễn Văn Giáp xúc động nói.


Trong vai trò Cố vấn quyền lực tại Kỷ lục Guinness 2021, NTMT Nguyễn Văn Giáp sẽ truyền lửa và dẫn dắt các thí sinh hoàn thành tốt nhất bài thi của mình, đưa đến những tác phẩm đẹp nhất, thời thượng nhất. Anh mong rằng thành công của cuộc thi sẽ đưa ngành tóc Việt Nam ngày 1 phát triển.
“Nay được ban tổ chức Kỷ lục Guinnes ngành tóc châu Á Thái bình dương bổ nhiệm Ban Cố Vấn Quyền Lực mùa 2 năm 2021. Mang trên mình sứ mệnh ngành làm đẹp tôi xin cống hiến tất cả năng lực sân chơi Kỷ lục Guinness mùa 2 này” – Cố vấn quyền lực NTMT Nguyễn Văn Giáp chia sẻ.

Hair Idol 2016