18:25 14/05/2021
​NTMT Nguyễn Thị Tạo đảm nhận vai trò thành viên Hội đồng đánh giá Festival nghệ sỹ tóc 2021
Tocvasao.net – NTMT Nguyễn Thị Tạo sẽ dùng tài năng và kiến thức bậc thầy của mình để tìm ra những nhà tạo mẫu triển vọng vinh danh tại Festival nghệ sỹ tóc nằm trong khuôn khổ Lễ giỗ tổ nghề năm nay.
Là một trong những nhà tạo mẫu tóc đầy triển vọng của ngành làm đẹp Việt Nam, trong suốt những năm tháng làm nghề đã qua, NTMT Nguyễn Thị Tạo luôn cố gắng, luôn nỗ lực để mang đến những sản phẩm làm đẹp chất lượng cao, uy tín đến thị trường.
Nói về chặng đường làm nghề đã qua của NTMT Nguyễn Thị Tạo, đó là những ngày tháng chị tạo dựng tên tuổi và xây dựng thành công thương hiệu cá nhân. Suốt chặng đường cống hiến cho sứ mệnh nâng tầm nhan sắc Việt, những gì mà chị để lại trong lòng khách hàng vẫn luôn là sự chuyên nghiệp, là nền tảng kiến thức thâm sâu về nghề tóc. 

NTMT Nguyễn Thị Tạo không chỉ là một chuyên gia thiết kế tạo mẫu tóc đầy tài năng và triển vọng, chị còn là một trong những thầy dạy của hàng trăm học viên ngành tóc mỗi năm. Nền tảng kiến thức và kinh nghiệm tích lũy tại các khóa học nổi tiếng được NTMT Nguyễn Thị Tạo truyền thụ lại cho các bạn trẻ để học có nhiều bước tiến lớn với nghề.
Đến với Festival nghệ sỹ tóc sắp tới, chị mong muốn các nhà tạo mẫu sẽ nỗ lực hết mình để tỏa sáng và đạt được thành tích ấn tượng nhất.
 

Sophia hân hạnh là nhà tài trợ kim cương của Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam 2021 

Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam 2021 tại Thủ đô Hà Nội là một trong những sự kiện lớn của ngành tóc cả nước thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn” của các thế hệ các nhà tạo mẫu tóc với tổ nghiệp của ngành. Năm 2021, dưới sự kết hợp của trang tin điện tử Tóc và sao và Hội làng nghề Kim Liên, Ban tổ chức sẽ mang đến một Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt với nhiều đổi mới.
Bên cạnh các hoạt động của đại lễ được tổ chức giống các năm, điểm nhấn của Đại lễ năm nay sẽ là đêm gala vinh danh cống hiến của các nhà tạo mẫu. Sự đổi mới của Lễ giỗ tổ khi kết hợp giữa hiện đại và truyền thống sẽ thu hút một lượng lớn các nhà tạo mẫu trên khắp mọi miền tổ quốc về tụ hội tại đại lễ lớn năm nay.

Hair Idol 2016