16:59 02/09/2019
​Bà mẹ 3 con thay đổi màu tóc chóng mặt tại Viện tóc Tân Thời Mỹ
Chuyên gia Make Up Thúy Hải đã gửi trọn niềm tin với Viện tóc Tân Thời Mỹ và giám đốc kỹ thuật Thanh Lozen để giữ lại vẻ đẹp và nét độc lạ của mái tóc chị sở hữu.
Được sáng lập và điều hành bởi phù thủy màu – nhà sư phạm Ngô Viết Quốc, là một trong những thương hiệu có lịch sử lâu đời và uy tín nhất tại Việt Nam hiện nay, Viện tóc Tân Thời Mỹ tự hào mang đến vẻ đẹp cho hàng nghìn khách hàng và đào tạo ra hàng nghìn những chuyên gia thiết kế tạo mẫu tóc danh tiếng bậc nhất cả nước đặc biệt là trong lĩnh vực xử lý màu nhuộm. Sự lựa chọ của chuyên gia Make Up Thúy Hải với thương hiệu danh tiếng này không có gì là bất ngờ với chất lượng dịch vụ mà Tân Thời  Mỹ đang sở hữu và trong suốt những năm qua chị luôn hài lòng với những thiết kế tóc do các nhà tạo mẫu nơi đây thực hiện và đặc biệt là trong việc lựa chọn xử lý màu nhuộm. Không một thương hiệu tóc nào tại Việt Nam có các xử lý màu nhuộm khéo léo và sáng tạo như vậy, đó là những gì chị chia sẻ sau khi trải nghiệm dịch vụ của nhiều thương hiệu trước đó.
Bà mẹ 3 con - chuyên gia Make Up Thúy Hải cũng một màu tóc được làm tại Viện tóc Tân Thời Mỹ 

Thúy Hải cùng nhà sư phạm- phù thủy màu Ngô Viết Quốc 

Chị được mời làm mẫu tóc và từ ngày thay đổi màu tóc chị  cũng nhận được rất nhiều show diễn, mời chụp mẫu ảnh của các shop quần áo. Hiện nay bà 3 con này đang được các bạn trẻ trên faceboook ngưỡng mộ bởi nhan sắc trẻ trung và đặc biệt là những bí quyết để làm bản thân trở nên nổi bật thông qua những màu tóc ấn tượng. Chị hiện đang là chuyên gia make up, học trò của người thầy đẳng cấp nhất ngành make.

Thúy Hải hiện đang là chuyên gia Make Up 

Công việc luôn đòi hỏi sự thay đổi kiểu tóc, việc tìm được địa chỉ làm đẹp phù hợp là điều may mắn với chuyên gia Make Up Thúy Hải. Chị cũng chia sẻ thêm “chị không còn muốn làm tóc ở đâu sau khi gặpThanh Lozen – giám đốc kỹ thuật của Viện tóc Tân Thời Mỹ.


Trong thời gian sắp tới, Viện tóc Tân Thời Mỹ cùng Nhà sư phạm Ngô Viết Quốc sẽ tổ chức một hairshow riêng biệt về màu nhuộm nhằm tìm ra một ngôi sao kế cận “phù thủy màu” Ngô Viết Quốc mang tên Witch Hair Color 2019. Sân chơi do tên tuổi gạo cội ngành tóc khởi xướng chắc chắn sẽ có sức lan tỏa mạnh mẽ và thu hút sự tham gia của nhiều khách hàng.

Hair Idol 2016