11:19 22/10/2022
NTMT Nguyễn Ngọc Sáu (Quy Nhơn): Bước tiến mới, cơ hội mới sau 7 năm làm nghề
Tocvasao.net – Không thể phủ nhận sự nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ của NTMT Nguyễn Ngọc Sáu trên con đường xây dựng và phát triển sự nghiệp làm tóc đến ngày hôm nay. Anh tự hào là tài năng được đề cử vinh danh tại Vietnam Hair Talent 2022 tới đây.


NTMT Nguyễn Ngọc Sáu (Quy Nhơn): Bước tiến mới, cơ hội mới sau 7 năm làm nghề

 

Sinh năm 1998, NTMT Nguyễn Ngọc Sáu là một trong những tài năng nổi bật của ngành tóc Quy Nhơn trong những năm gần đây. Anh hiện là chủ của Sáu Hairsalon có địa chỉ tại 144 Nguyễn Thị Định, Quy Nhơn và 76 Trần Phú, TX An Nhơn. Từ những bước đi chập chững, giờ đây, tài năng và kinh nghiệm của anh dần được khẳng định và được nhiều người công nhận. Đề cử vinh danh tại Vietnam Hair Talent là thành quả của một quá trình không ngừng nỗ lực và cố gắng.


Sáu Hairsalon là điểm đến được nhiều khách hàng tin tưởng 

Các sản phẩm làm ra có dấu ấn riêng, phù hợp với từng khách hàng 

Để có được thành quả như hiện tại, NTMT Nguyễn Ngọc Sáu từng tham gia đào tạo và tốt nghiệp khoá học tạo mẫu tóc hàng đầu. Từng đường cắt, mỗi cách phối màu, đó đều là sự sáng tạo, sự tỉ mỉ và kiên trì từ chàng trai sinh năm 1998. Bản thân có niềm đam mê cháy bỏng với ngành làm đẹp, anh không ngừng tìm tòi, học hỏi. Trên hành trình đó, NTMT Nguyễn Ngọc Sáu cảm thấy rất may mắn khi gặp được các thầy cô tận tình chia sẻ kiến thức cũng như kinh nghiệm.


Kiến thức làm đẹp mới được NTMT học hỏi nhằm mang lại chất lượng phục vụ tốt nhất cho khách hàng 

Chặng đường phía trước còn đầy khó khăn và thử thách. NTMT Nguyễn Ngọc Sáu sẽ luôn trau dồi kiến thức, cống hiến hết mình góp phần đưa ngành tóc Việt lên một tầm cao mới. Anh tin rằng, với sự nỗ lực đó sẽ không phụ sự tin tưởng và ủng hộ của nhiều người.

Hair Idol 2016