00:42 04/04/2019
​NTMT Lê Dũng cùng Hair Salon nhận đề cử giải thưởng Top Salon Vàng Uy tín & Chất lượng 2019 trong Giỗ Tổ Ngành Tóc Hải Phòng
Là một trong những giải thưởng khẳng định uy tín chất lượng của các salon tóc hàng đầu cả nước tại Lễ giỗ tổ ngành tóc Hải Phòng, NTMT Lê Dũng cùng thương hiệu tóc vinh dự nhận được đề cử giải thưởng danh giá này.
Đam mê và dám theo đuổi đam mê của bản thân, từ một tên tuổi thiết kế tạo mẫu không ai biết đến, giờ đây sau nhiều năm làm nghề, anh là một trong những NTMT có uy tín và độ phủ sóng mạnh mẽ tại thủ đô. Hiện thực hóa giấc mơ của chính mình, dám đương đầu với mọi khó khăn thử thách, đế chế làm đẹp anh xây dựng tại thủ đô Hà Nội đang rất thành công.

NTMT Lê Dũng - Nhà sáng lập Hair Salon Lê Dũng tại Hà Nội

Nhiều năm đồng hành cùng sự phát triển của ngành tóc, ít người biết được rằng để có được thành công như hiện nay NTMT Lê Dũng đã trải qua nhiều khó khăn. Với nhiều người đến với nghề chỉ cần có đam mê thì sẽ có được thành công nhưng với NTMT tài năng Lê Dũng, bên cạnh niềm đam mê bạn cần phải có thêm tính kiên trì và sự nỗ lực học hỏi cũng như tinh thần thép trước mọi khó khăn. Hàng năm, trên khắp Việt Nam có hàng trăm thậm chí hàng nghìn những thương hiệu tóc ra đời nhưng để trị vững với nghề con số đấy chắc chỉ bằng 1/10.

Khách hàng lựa chọn Lê Dũng Hair Salon là địa chỉ làm đẹp cho riêng mình 

Đam mê và không ngừng học hỏi, anh tham gia rất nhiều các chương trình biểu diễn, các khóa đào tạo nâng cao ở nhiều nơi. Đi đến đâu thương hiệu tóc Lê Dũng cũng được công nhận. Lê Dũng cũng là cái tên anh đặt cho Salon tóc của mình tại tại địa chỉ 96 Nguyễn Đức Cảnh, Hoàng Mai, Hà Nội. Suốt những năm qua, dưới sự điều hành của anh thương hiệu Hair salon Lê Dũng ngày càng vững mạnh và phát triển vượt bậc, nhận được sự ủng hộ lớn từ phía khách hàng.

Đội ngũ nhân viên trình độ chuyên nghiệp là một trong những điểm thu hút khách hàng đến với salon 

Bằng tài năng đó, trước khi nhận đề cử danh giá Top salon vàng uy tín chất lượng tại Lễ giỗ tổ ngành tóc tại Hải Phòng anh cũng xuất sắc nhận về nhiều giải thưởng lớn của ngành tóc.
Chương trình phối hợp thực hiện giữa Trang tin điện tử Tóc và sao, Học viện KingStyle, Mỹ phẩm SH – ITALIA, mỹ phẩm Ceorali, mỹ phẩm PAKACHI được xem là lễ giỗ tổ quy mô hoành tráng nhất từ trước đến nay tại thành phố Hải Phòng. Chương trình giỗ tổ là ngày hội để anh em ngành tóc cùng hướng về tổ nghiệp với tấm lòng thành kính biết ơn cũng là dịp gặp mặt đầu năm của anh em ngành tóc sau một năm lao động và cống hiến cho xã hội. Chương trình hứa hẹn sẽ quy tụ hàng nghìn NTMT, nghệ sỹ tóc nổi tiếng nhất tại TP Hải Phòng tham dự.
Lê Dũng Hair Salon
Địa chỉ: 96 Nguyễn Đức Cảnh, Hoàng Mai, Hà Nội

Hair Idol 2016