19:23 21/04/2023
NTMT Lại Công Văn - Giám khảo quyền lực tại Đại lễ giỗ tổ ngành tóc 2023
Tocvasao.net - NTMT Lại Công Văn, một trong những nhân vật hàng đầu trong ngành làm đẹp, đã được chọn làm giám khảo quyền lực tại sự kiện Đại lễ giỗ tổ ngành tóc năm 2023.

Với 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tóc, NTMT Lại Công Văn đã trở thành một trong những chuyên gia hàng đầu trong ngành làm đẹp tại Việt Nam. Sinh ngày 16/7/1977, NTMT Lại Công Văn bắt đầu sự nghiệp của mình tại Salon Thảo Văn - nơi ông là chủ sở hữu. Slogan hoạt động theo tôn chỉ "Chất lượng là khẳng định đẳng cấp!".


Nhiều mẫu tóc ấn tượng được anh thiết kế trong những năm qua 

NTMT Lại Công Văn không chỉ là một chủ salon tài ba mà còn là một người thợ tóc có trình độ cao. Anh đã tu nghiệp ở nhiều nơi trên thế giới, học tập và nghiên cứu để cập nhật những xu hướng mới nhất trong ngành. Nhờ đó, anh đã đạt được nhiều thành tích nổi bật như Top Salon vàng, Kéo vàng nghệ thuật.

Để đảm nhận vai trò giám khảo quyền lực tại Đại lễ giỗ tổ ngành tóc năm 2023, NTMT Lại Công Văn sẽ sử dụng kiến thức và kinh nghiệm của mình để đánh giá chính xác các tác phẩm độc đáo của các thí sinh. NTMT tin rằng, bằng bản lĩnh, sự kiên trì và nỗ lực của bản thân sẽ giúp cho các tài năng được tỏa sáng đúng với thực lực của họ.

Với sự xuất hiện của NTMT Lại Công Văn, Đại lễ giỗ tổ ngành tóc 2023 hứa hẹn sẽ trở thành một sự kiện đáng nhớ với những tác phẩm tóc độc đáo và sáng tạo của các thí sinh. Chúc anh thành công trong vai trò giám khảo và giữ vững được tôn chỉ hoạt động của mình trong lĩnh vực làm đẹp. 

Obsidian là nhà tài trợ Kim cương giỗ tổ ngành tóc Việt Nam năm 2023
 

Salon Thảo Văn

- Điện thoại: 0983.762.477

- Địa chỉ salon: 797A - TDP 1 - Phố Cò - TP Sông Công

Hair Idol 2016