23:25 17/10/2018
NTMT Hằng Tóc Xinh và những chia sẻ về đề cử giải thưởng Nghệ nhân Bàn tay vàng 2018
Với cương vị là một CEO của thương hiệu tóc Hằng Tóc Xinh, để gặp gỡ bà chủ xinh đẹp vào thời điểm này quả thực rất khó với lịch trình bận rộn của chị. PV Tóc và sao thực sự may mắn khi có cuộc trò chuyện với NTMT Thanh Hằng ngay khi chị vừa nhận đề cử Nghệ nhân Bàn tay vàng của Những dấu ấn vàng son 2018.
Chị được biết đến là một trong 10 tay kéo xuất sắc nhất khu vực Bắc Từ Liêm - TP Hà Nội. Hiện tại, chị không những là một kéo nữ tài ba, Hằng Tóc Xinh còn đảm nhiệm rất tốt nhiệm vụ quản lý salon khi chị chịu trách nhiệm điều hành tới 2 salon: GĐ Salon Hằng Tóc Xinh - PGĐ Viện tóc Flying. 


NTMT Thanh Hằng - GĐ Hằng Tóc Xinh và Viện Tóc Flying

Xinh đẹp, tài năng và chị cũng là một trong số ít những NTMT nhận được nhiều sự đề cử của quý khách hàng đến vậy.
PV: Cảm ơn NTMT Thu Hằng đã nhận lời trả lời phỏng vấn của PV Tóc và sao trong thời điểm giao mùa bận rộn với số lượng khách hàng lớn tại Salon. Chúc mừng chị với đề cử giải thưởng Nghệ nhân Bàn tay vàng tại Những dấu ấn vàng son 2018. Đạt được thành công như hiện nay, không ít độc giả tò mò về cơ duyên đưa chị đến với nghề tóc này?
NTMT Thanh Hằng: Từ nhỏ tôi đã ao ước khi lớn lên sẽ trở thành nhà tạo mẫu tóc. Và đến khi nhận thấy đã đến lúc thực hiện niềm đam mê đấy, tôi đã cố gắng hết sức mình. Tôi bắt đầu học nghề từ năm 1995 khi đó tôi 15 tuổi. Không thể tưởng tượng được một cô gái vừa kết thúc chương trình học của trung học cơ sở lại có thể dám khẳng định ước mơ và hoài bão của mình.




 
PV: Vậy chị có gặp những khó khăn nào khi theo đuổi ước mơ đó không?
NTMT Thanh Hằng: Những khó khăn khi tôi vào nghề tóc có lẽ là do tôi còn quá nhỏ tôi đã phải vừa học vừa làm trong thời gian 5 năm. Rất vất vả nhưng tôi luôn cố gắng, tôi luôn ước có nhiều tiền để  học được nhiều kỹ thuật mới. Và cái mà tôi cảm thấy khó khăn nhất trong cuộc sống của tôi cũng như trong nghề đó là cách đây 6 năm tôi đã không may mắc một căn bệnh hiểm nghèo (Lupus hệ thống suy giảm hệ miễn dịch ), mọi cánh cửa như sụp đổ trước mắt tôi , khi đó tôi không còn chút sức khỏe nào, khi đó cơ thể tôi mất đi hệ miễn dịch nên tôi phải cách li mọi thứ,khi đó bắt buộc phải gác kéo và đó là thời gian kinh khủng nhất với tôi. Nhưng tình yêu với nghề tóc thì lúc nào cũng như dòng máu chảy trong cơ thể tôi vậy.  







PV: Khó khăn là vậy, Chị đã làm thế nào để vượt qua khoảng thời gian khó khăn đó?
NTMT Thanh Hằng: Tôi vừa làm việc vừa điều trị bệnh từ năm 2013 đến đầu năm 2018 cơ thể tôi đã ổn hơn rất nhiều. Mới đây tôi đã tham gia thi KÉO VÀNG ĐẤT VIỆT 2018  và  đã đạt 5 giải Giải nhà tạo mẫu phong cách nhất, Giải giáo viên dạy giỏi,  Giải salon uy tín Giải kéo vàng toàn quốc,…Những phần giải thưởng cao quý và ý nghĩa giúp tôi tự tin hơn về bản thân .


PV: Vậy trong tương lai chị có ước mơ và dự định gì với nghề và với thương hiệu Hằng Tóc Xinh?
NTMT Thanh Hằng: Ước mơ với nghề của tôi là tôi có một sức khỏe thật tốt để làm đẹp cho thật nhiều khách hàng và có những cơ hội ra nước ngoài để học hỏi cùng anh em trong nghề cùng phát triển nghành tóc có giá trị hơn. Những tiêu chuẩn về dịch vụ kỹ thuật cũng như sản phẩm ,tôi luôn tìm cho mình những kỹ thuật mới nhất để phục vụ khách hàng, về sản phẩm là điều đầu tiên tôi quan tâm trên hết, vì sản phẩm là song hành cùng sức khỏe và môi trường. Tôi muốn bản thân mình có sức khỏa tốt và tôi cũng muốn tất cả khách hàng của tôi như vậy nên chọn sản phẩm là vô cùng quan trọng với tôi . Định hướng thời gian tới đây tôi sẽ có chuỗi hệ thống salon ở các nơi. Hiện tại tôi tôi có 1 salon tại 63 đường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm đã và đang hoạt động tốt trong18 năm qua. Cơ sở 2 của tôi VIỆN TÓC FLYING 119 đường Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm. Tại đây vừa là cơ sở cho khách hàng đến làm đẹp, vừa là nơi đào tạo cho hàng trăm thế hệ yêu nghề làm đẹp .


PV: Nhận được đề cử Nghệ nhân Bàn tay vàng Những dấu ấn vàng son ngành tóc Việt, chị có thể chia sẻ cảm xúc của chị với đề cử danh giá này?
NTMT Thanh Hằng: Rất vinh dự của bản thân tôi khi nhận được đề cử này. tôi muốn thông qua chương trình là có thể học hỏi các anh chị đi trước và anh em đồng nghiệp và được giao lưu với mọi người là niềm vui rất lớn với tôi.
Cảm ơn chị đã nhận lời tham gia phỏng vấn của Tóc và sao!
 Liên tục theo dõi và cập nhật thông tin trên Fanpage Tóc Và Sao để biết được cách thức bình chọn. Cổng bình chọn sẽ chính thức mở vào ngày 20/10 và khép lại vào ngày 10/11/2018.

Hair Idol 2016