17:12 27/03/2021
​NTMT Emily Phương: VHA 2021 là một cuộc thi, cũng là trải nghiệm
Tocvasao.net – Với những gì giám khảo và cố vấn nhận xét, khán giả có quyền mong chờ vào tác phẩm mà NTMT Emily Phương (Nguyễn Thị Lan Phương) trình diễn trong đêm Chung kết VHA 2021 tới đây.

Emily Phương hay Nguyễn Thị Lan Phương sẽ cùng 39 nhà tạo mẫu tài năng nhất cả nước tham gia thi đấu tại vòng tranh tài xếp hạng VHA 2021. Sau 2 vòng thi đầy cam go, vòng chung kết với các anh tài ngành tóc sẽ tạo ra của Emily Phương nhiều thử thách hơn. Tuy vậy, với kinh nghiệm tích lũy trong gần 1 thập kỷ, chị tự tin chinh phục thử thách này.

Nối tiếp chuỗi Seri hỏi nhanh – đáp gọn đặc biệt dành cho VHA 2021, PV Tocvasao.net xin gửi đến độc giả bài phỏng vấn độc quyền chúng tôi thực hiện cùng với Emily Phương về quá trình chuẩn bị của cô cho cuộc thi này.

1-Trước thềm Chung kết VHA 2021, bạn đã có sự chuẩn bị thế nào về kỹ thuật, kiến thức chuyên môn để hoàn thành bài thi một cách tốt nhất?
Tôi đã tham khảo thêm về các hình ảnh tóc của thế giới cũng như xu hướng năm nay. Tôi rèn luyện hàng ngày thêm các kĩ năng cứng cũng như mềm để có thể tự tin nhất để hoàn thành bài thi của mình.
 

2- Những khó khăn mà bạn gặp phải khi chuẩn bị cho chung kết VHA 2021?
Tôi khó khăn trong việc tuyển mẫu tóc. Vì các mẫu tóc đạt chuẩn sau khi đồng ý lại đổi ý - việc tìm mẫu cũng là một quá trình khó khăn vì người được điểm này lại không đạt điểm kia.
 
3- Chỉ ra những điểm yếu, điểm mạnh của bạn trong thiết kế mẫu tóc – nhuộm màu? Bạn đã khắc phục điểm yếu như thế nào trước khi bước vào thi đấu chính thức?
Tôi thấy tất cả mình làm ngang nhau cũng không biết mình yếu hay mạnh về gì. Chỉ suy nghĩ rằng mình sẽ cố gắng hết sức và tận tâm vào việc mình làm. Tất cả sẽ có cái kết và cái hồn xứng đáng nhất.
 
Một số tác phẩm của NTMT này 


4- Bạn đánh giá thế nào về chủ đề đêm chung kết? Nó gây khó khăn cho bạn như thế nào?
Một chủ đề rất tuyệt vời - vì tôi thích phong cách. Đã là nghệ sỹ tóc ai cũng muốn làm những mái tóc thật đặc sắc - đặc sắc đầy tâm huyết cùng kĩ năng và có thể thả hồn mình vào tác phẩm đó. Mà cũng vì thả hồn và sáng tạo thì lại tìm cho mình một người mẫu phù hợp đầy đủ tố chất giúp cho mái tóc được toả sáng hơn lại càng khó.
 
5- Bạn mong muốn Ban tổ chức, giám khảo và cố vấn sẽ hỗ trợ, tư vấn gì trước thềm Chung kết VHA?
Tôi mong muốn được biết thêm nhiều chi tiết và thông tin của cuộc thi nhiều hơn để có sự chuẩn bị kĩ càng hơn.


 
6- Chia sẻ cảm xúc của bạn sau khi vượt qua 2 vòng thi đấu Sơ khảo và chung khảo? Bạn mong chờ điều gì vào trận tranh tài tại Thủ đô Hà Nội vào tháng 4 tới?
Tôi rất hạnh phúc khi mình có thể ra Hà Nội và tham gia vòng chung kết. Đây là một cuộc thi sẽ có thắng thua nhưng với tôi thì ko có suy nghĩ thắng thua mà là mình sẽ được trải nghiệm và học hỏi cùng các anh chị trong ngành nhiều hơn để bổ túc kiến thức cho bản thân.
Cảm ơn những chia sẻ của Emily Phương với độc giả Tocvasao. Chúc bạn có một bài thi xuất sắc nhất tại Chung kết VHA 2021.


Tricol – Thiên An hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của VHA 2021
 

Hair Idol 2016