15:49 14/09/2017
NTMT Cao Gia Lộc và nỗi niềm đam mê làm thầy giáo nghề tóc
Dạy nghề tóc bằng tấm lòng thôi chưa đủ, để đốt lên “ngọn đuốc” cháy rực trong mỗi học trò cần phải được dẫn dắt bằng một trí tuệ nhạy bén và không ngừng sáng tạo. Điều đó đòi hỏi mọi người thầy, người cô trong thời đại mới, nhất là những “thầy” nghề tóc trẻ cần phải học hỏi cũng như phải hội tụ nhiều phẩm chất, năng lực. Và con người báo Tocvasao nhắc đến đó chính là một người thầy giáo đầy tâm huyết suốt nhiều năm qua trong ngành tóc – NTMT Cao Gia Lộc.

NTMT Cao Gia Lộc là một người "thầy" ngành tóc giàu tâm huyết
 
Vẻ bề ngoài điềm tĩnh, gương mặt khá trẻ là những ấn tượng đầu tiên của bất kì ai khi gặp NTMT Cao Gia Lộc. Có ai biết được một nhà tạo mẫu tóc này đã là một người “thầy” nghề tóc sở hữu nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.
 
Các giờ học của NTMT Cao Gia Lộc luôn thu hút sự hứng thú của nhiều học viên


Những giờ lên lớp 
"thầy" Cao Gia Lộc luôn ân cần chỉ dạy cẩn thận từng kĩ thuật
 
Được biết, hiện NTMT Cao Gia Lộc chính là Giám đốc đồng thời là giảng viên chính của Học viện tóc quốc tế Caoshang Hair – một địa chỉ được mệnh danh là “1 trong những học viện đứng top tại khu vực miền bắc về đào tạo uốn nóng” ở số 15 Võ Quý Huân, Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Mỗi năm học viện liên tục khai giảng nhiều khóa học chuyên sâu và thu hút đông đảo học viên từ các tỉnh xa đăng kí tham gia học.
 
Ngoài các giờ học lí thuyết Học viện tóc quốc tế Caoshang Hair còn có các giờ thực hành đầy thú vị


Các thắc mắc của học viên đều được NTMT Cao Gia Lộc giải đáp nhiệt tình


NTMT Cao Gia Lộc coi Học viện tóc quốc tế Caoshang Hair như "đứa con ruột" của mình


 
Để sở hữu được Học viện đào tạo riêng có tiếng lẫy lừng đến vậy, chắc hẳn NTMT Cao Gia Lộc đã có được nhiều thành tích cũng như con đường học tập đáng nể. Chăm chỉ tìm tòi nghiên cứu, được học tập rèn luyện nhiều từ bên ngoài khi còn sớm và được tiếp xúc nhiều với nhiều bậc thầy nổi tiếng trong ngành tóc dạy dỗ có lẽ đã tạo nên thành công của NTMT Cao Gia Lộc hôm nay. Không chỉ là nghiên cứu, NTMT Cao Gia Lộc còn là tấm gương sáng cho sự sáng tạo và nhiệt huyết cống hiến, đóng góp nhiều cho ngành tóc Việt suốt bao năm qua. Với ý chí quyết tâm và sự kiên trì, cố gắng đã giúp NTMT Cao Gia Lộc nhanh chóng chinh phục được mọi khó khăn của nghề tóc và đạt được mục tiêu mong muốn của mình. Đó là ước muốn được truyền cảm hứng cho những con người có niềm yêu tóc có những kĩ năng và sự tự tin theo đuổi nghề như anh. Đó là nguyên do giúp NTMT Cao Gia Lộc cho "ra đời" Học viện tóc quốc tế Caoshang Hair  hình thành và phát triển như hiện tại. 

Hair Idol 2016