22:58 04/01/2019
NTMT Nguyễn Thị Ngọc Yến hướng đến giải thưởng Top salon vàng uy tín chất lượng – Oscar for Hair 2019
Một trong những giải thưởng danh giá bậc nhất ngành tóc Việt Nam – Top salon vàng uy tín chất lượng 2019 đã quay trở lại với Oscar for Hair 2019. Sự kiện đã được khỏi động vào tháng 12 năm 2018 và bước sang năm 2019 nó đang nóng hơn bao giờ hết với nhiều ứng sáng giá tại các hạng mục. NTMT Nguyễn Thị Ngọc Yến đưa salon tóc của mình trở thành một trong những ứng viên sáng giá của đề cử giải thưởng Top salon vàng uy tín chất lượng năm 2019.
NTMT Nguyễn Thị Ngọc Yến hay còn được nhiều người biết đến với nghệ danh Yến Nguyễn hiện đang là một trong những tên tuổi nổi bật của ngành tóc phía Nam. Bắt đầu làm nghề từ năm 2007, NTMT Yến Nguyễn cho thấy tài năng thiên bẩm của bản thân với môn nghệ thuật làm đẹp đỉnh cao này. 12 năm gắn bó với công việc, nhiều vất vả, khó khăn nhưng chính tình yêu và niềm đam mê mãnh liệt với công việc chính là yếu tố thúc đẩy, dẫn dắt chị đi đến với từng cột mốc thành công của ngành tóc Việt.


NTMT Yến Nguyễn

Khởi nghiệp tại Châu Đức – Bà Rịa Vũng Tàu, NTMT Yến Nguyễn nhanh chóng trở thành cây kéo nổi bật và có tiếng tăm nhất tại đây. Chị được xem là một trong những hình mẫu hướng đến của nhiều NTMT trẻ đang theo nghề hứa đến bởi ý chí quyết tâm cũng như trình độ chuyên môn của một cây kéo chuyên nghiệp. Chị khẳng định chỉ cần có niềm đam mê, nỗ lực và cố gắng hết mình, dù ở trên cương vị nào, có xuất phát điểm ra sao, bạn cũng nhất định của thể thành công và đặc biệt ngành tóc cần những người thật sự đam mê, khéo léo và sáng tạo.


Niềm đam mê của Yến Nguyễn danh cho công việc thiết kế tạo mẫu tóc 




Những thiết kế của chị luôn được khách hàng đón nhận

Một chặng đường dài trong sự nghiệp của chị luôn song hành cùng với salon Tóc Đẹp tại địa chỉ  27/Lê Lợi, thị trấn Ngãi Giao, Châu Đức ,Bà Rịa Vũng Tàu. Nơi đây không chỉ làm một địa chỉ làm đẹp uy tín mà còn là nơi chắp cánh cho những đam mê của NTMT Yến Nguyễn. Dồn tất cả tâm sức của bản thân vào salon làm đẹp, mỗi công nghệ , mỗi xu hướng luôn được chị theo dõi tỉ mỉ nhất để nhanh chóng cập nhật về với hair salon Tóc Đẹp. Hơn ai hết chị mong rằng với mỗi khách hàng đến với hair salon của mình sẽ thật sự hài lòng và yêu thích mái tóc được thiết kế.


NTMT Yến Nguyễn cùng Mr Nguyễn Lộc - Nhà tài trợ độc quyền Oscar for Hair  2019


Yến Nguyễn cùng Mr Nguyễn Lộc tại Họp báo sự kiện


Với tài năng và những cống hiến trong công việc, NTMT Yến Nguyễn từng được vinh danh giải Châu Á - Thái Bình Dương tháng 4 năm 2018 và năm 2019 tại Oscar for Hair, NTMT Yến Nguyễn đưa salon của mình trở thành ứng viên sáng giá của giải thưởng Top salon vàng uy tín chất lượng – hạng mục giải thưởng vinh danh những salon có chất lượng và uy tín hàng đầu cả nước hiện nay. Chương trình do thương hiệu mỹ phẩm LocPheLim cùng Tóc và sao phối hợp thực hiện sẽ diễn ra vào tháng 3 năm 2019 tại Queen Plaza Kỳ Hòa. Cùng chờ đón sự tỏa sáng của NTMT Yến Nguyễn cùng salon Tóc Đẹp trên sân khấu Oscar for Hair 2019.


NTMT Yến Nguyễn  - Mr Nguyễn Lộc và Vinh K5 


NTMT Yến Nguyễn cùng Hair Salon Tóc Đẹp sẽ là ứng viên sáng giá của giải thưởng Top salon vàng uy tín chất lượng tại Oscar for Hair 2019

Hair Idol 2016