17:17 25/04/2024
Lễ ra mắt sản phẩm MG - Khác biệt để dẫn đầu
Tocvasao.net - MG đã khẳng định vị thế và tầm vóc của một thương hiệu mỹ phẩm tóc cao cấp - chuyên nghiệp, với sự kiện Lễ ra mắt sản phẩm MG: “Khác biệt để dẫn đầu” tại VDMC Head Office vào ngày 22/04 vừa qua.

Lễ ra mắt sản phẩm MG tại Việt Nam - Trọn tinh thần "Khác biệt để dẫn đầu" 

​​

Dòng sản phẩm MG đột phá - cao cấp - chuyên nghiệp với bộ nhận diện dành riêng cho thị trường Việt Nam

Lễ ra mắt sản phẩm MG mang thông điệp “Khác biệt để dẫn đầu” đã mở ra những góc nhìn chân thực về dòng sản phẩm chăm sóc cao cấp, Uốn Dập chuyên nghiệp, Oxy trợ nhuộm và Màu MG - Hệ màu Nhật đột phá, mỗi sản phẩm đều có những dấu ấn riêng biệt, xứng tầm sản phẩm cao cấp & chuyên nghiệp. 

Dòng sản phẩm MG đột phá - cao cấp - chuyên nghiệp

Sản phẩm MG trực tiếp đến tay các đối tác tại Lễ ra mắt

Giám đốc thương hiệu MG, ông Đoàn Minh Huấn chia sẻ: “Với tuyên ngôn “Khác biệt để dẫn đầu”, MG đã chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới dành riêng cho thị trường Việt Nam, cùng với đó là cam kết không ngừng đổi mới, sáng tạo để mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng - đột phá - độc quyền.”

Giám đốc thương hiệu MG, ông Đoàn Minh Huấn chia sẻ về bộ nhận diện MG

MG khẳng định vị thế bằng việc phủ sóng trên toàn quốc với hơn 40 Nhà phân phối độc quyền, trải dài các tỉnh thành Bắc - Trung - Nam. Điều này là một minh chứng rõ ràng cho sự tin tưởng và sự đồng hành chặt chẽ của các đối tác đối với thương hiệu MG.

Bản đồ độ phủ sóng của Nhà phân phối sản phẩm MG độc quyền

 

Hệ màu Nhật thông minh công nghệ Nhật Bản thế hệ mới

 

Thời đại công nghệ 4.0 mang đến cho khách hàng có cả triệu sự lựa chọn dịch vụ làm đẹp, và salon của bạn phải cạnh tranh để trở thành lựa chọn số 1 trong hàng triệu lựa chọn đó. Các salon hàng đầu tại thị trường lớn như Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản đều đã nhập cuộc trào lưu Hệ màu Nhật thế hệ mới. Nhận thức thời khắc chuyển giao của kỷ nguyên màu nhuộm, MG ra mắt Hệ màu Nhật MG do chính người Nhật nghiên cứu và sáng tạo. 

 
  Các đối tác tích cực đón nhận Màu MG - Hệ màu Nhật thông minh thế hệ mới
 

Giám đốc Điều hành, Chuyên gia Màu nhuộm thịnh hành - ông Louis Mạnh khẳng định: “Thấu hiểu những vấn đề về màu nhuộm mà các hairstylist Việt đang gặp phải, MG đã trải qua hành trình dày công nghiên cứu và phát triển sản phẩm Hệ màu Nhật thế hệ mới. Nhờ ứng dụng công nghệ hạt màu nano siêu vi đến từ Nhật Bản, Hệ màu Nhật MG tiên phong đem đến những ánh sắc hoàn toàn mới lạ, giúp các hairstylist thoả sức sáng tạo tác phẩm màu nhuộm riêng biệt. Bên cạnh đó, MG đã khắc phục triệt để những khó khăn trong quá trình nhuộm màu trước đây như tình trạng sập màu, màu lên không đều, nhanh phai.”

Giám đốc Điều hành, Chuyên gia Màu nhuộm thịnh hành - anh Louis Mạnh chia sẻ về Màu MG - Hệ màu Nhật thông minh thế hệ mới

 

Được thiết kế dành riêng cho chất tóc và làn da người Châu Á, bảng màu xu hướng từ những hệ màu cơ bản đến hệ màu thời trang, mix pro siêu khỏe và mix cơ bản. Cùng với 10 mã màu NB (nâu thuần) và CB (nâu ánh đồng) hạ nền tóc sáng siêu nhanh, Hệ màu Nhật tự hào giới thiệu 6 mã màu mix basic lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường thời trang tóc Việt Nam. 

 

  Bảng màu thời thượng của Màu MG - Hệ màu Nhật thông minh thế hệ mới
 

Đặc biệt, MG đã ứng dụng thành công công nghệ hạt màu nano siêu thẩm thấu từ Nhật Bản vào Hệ màu Nhật. Với thao tác sử dụng đơn giản theo công thức cơ bản, cùng thời gian lưu thuốc chỉ từ 40 - 45 phút, Màu MG đảm bảo khả năng hạ màu từ nền tẩy siêu bền, trong màu. 

Màu MG - Hệ màu Nhật thông minh thế hệ mới hứa hẹn “gây bão" trong giới hairstylist Việt

 

Lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện và những siêu sự kiện sẽ diễn ra trong năm 2024

 

 
 
 
 
 

MG vinh dự ký kết hợp tác với các Nhà phân phối độc quyền

 

Đồng lòng trong vì mục tiêu kiến tạo nên một cộng đồng hairstylist Việt vươn tầm, MG vinh dự ký kết hợp tác với nhiều Nhà phân phối độc quyền trải dài trên đất nước tại Lễ ra mắt sản phẩm. 

 

MG gửi lời cảm ơn chân thành tới Quý đối tác tham dự Lễ ra mắt sản phẩm

Tại buổi lễ, MG đã công bố ký kết hợp tác chiến lược với Chuyên gia Kỹ thuật Uốn thịnh hành MG: Mr. Phong Phú và Chuyên gia Kỹ thuật Màu thịnh hành MG: Mr. Tiến Thành.  

 

Chuyên gia Kỹ thuật Uốn thịnh hành MG 

Chuyên gia Kỹ thuật Màu nhuộm thịnh hành MG

 

Giám đốc thương hiệu MG - anh Đoàn Minh Huấn chia sẻ về định hướng năm 2024: “MG sẽ tiếp tục chinh phục hành trình mang đến những sản phẩm, dịch vụ cao cấp - chuyên nghiệp. Đặc biệt trong thời gian tới, MG khởi đồng hàng loạt siêu sự kiện bao gồm các khoá đào tạo chuyên sâu với các chuyên gia hàng đầu trong nước và quốc tế, hội chợ tóc với quy mô dự kiến hơn 1000 khách mời và KOL danh tiếng trong giới thời trang tóc quốc tế.”

 
 
 

Siêu khoá học độc quyền với sự giảng dạy của Chuyên gia Quốc tế Màu nhuộm thông minh công nghệ Nhật Bản thế hệ mới - Master Zheng Jianghong

Chương trình đào tạo chuyên sâu về Hệ màu Nhật dưới sự giảng dạy trực tiếp của Chuyên gia Nhật Bản

 

VDMC Holdings cùng MG cam kết mang đến những sản phẩm đột phá - cao cấp - chuyên nghiệp với tuyên ngôn “Khác biệt để dẫn đầu". 

—--------------------------

Megei (MG) - Thương hiệu từ Tập đoàn Xinmei Group

Fanpage: https://www.facebook.com/megeivietnam

Tiktok: https://www.tiktok.com/@megeivietnam 

Hotline: 024.2210.7358

Hair Idol 2016