00:27 26/06/2018
Lê Hoàng Quốc Vinh (Vinh K5) - Nghệ sỹ tóc tài năng của ngành tóc Việt
Lê Hoàng Quốc Vinh hay còn được đồng nghiệp biết nhiều đến với nghệ danh Vinh K5 là một trong những nghệ sỹ tóc tên tuổi của làng tóc Việt. Tiếp nối truyền thống nghề nghiệp của gia đình từ rất sớm, đến thời điểm hiện tại anh đã xây dựng tóc K5 thành thương hiệu tóc uy tín hàng đầu của làng tóc.

Nghệ sỹ tóc tài năng Lê Hoàng Quốc Vinh  - Vinh K5

Là một người con thứ 5 trong gia đình có truyền thống 3 đời làm nghề tạo mẫu tóc. Không chỉ có Vinh K5 mà tất cả các anh chị trong gia đình đều nối nghiệp tóc từ rất sớm. Truyền từ đời ông nội tới đời cha mẹ, đến thế hệ của anh, nghề tóc tiếp tục được anh chị trong gia đình cùng Vinh K5 tiếp tục nối nghề và đưa nghề phát triển hơn so với trước. Bắt đầu đến với nghề tóc từ năm 1995, anh chia sẻ  đó là một cơ duyên trong đời, không phải ai cũng có may mắn có nền tảng và điều kiện tốt như anh khi gia đình đều là những người đam mê và có kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Cùng với tài năng cùng điều kiện sẵn có, được truyền dạy những kiến thức tinh hoa của thế hệ trước, sự nghiệp của anh cũng nhanh chóng phát triển và đạt được những thành công bước đầu. Chỉ sau 2 năm gắn bó, anh đã đạt được giải nhất cắt tóc ngày thường đẹp nhất.


Đến với nghề như một cơ duyên lớn trong đời anh

Không ngừng nỗ lực học tập kiến thức, trau dồi kỹ  năng nghề nghiệp, tu nghiệp tại trường sáng tạo nghề tại Thượng Hải, anh tiếp tục có những thành công lớn trong nghề. Các giải thưởng quốc tế tại Hàn Quốc và các nước châu Á khác chứng tỏ tài năng của nghệ sinh tài năng Vinh K5  với giới chuyên môn và với các đồng nghiệp trong nghề ở  cả trong và ngoài nước. Anh là người sáng lập ra 12 bài cắt hình học, một sự đóng góp không nhỏ đối với ngành tóc Việt, đó cũng là dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp hoạt động cũng như phát triển nghề của anh. Tài  năng và kỹ thuật được khẳng định, anh là giám khảo được rất nhiều chương trình mong muốn tham gia đánh giá. Gần đây nhất anh đảm nhiệm vai trò giám khảo Cuộc thi sắc đẹp tóc quốc tế tại Hàn  Quốc  2018 , cuộc thi mà trước đó năm 2016 anh đã từng tham dự với vai trò tương tự.Sắp tới, anh sẽ đảm nhận vai trò giám khảo Quốc gia trong Festival Tóc Thu Đông 2018 do Báo Tóc Và Sao tổ chức.


Các  thành tích mà anh đạt được trong nghề làm nhiều đồng nghiệp ngưỡng mộ


 


Với mong muốn truyền đạt lại kinh nghiệm, kỹ thuật nhiều năm trong nghề với thế hệ sau, anh sáng lập ra học viện đào tạo tóc K5 vào năm 2006. Nhiều học viên học tập tại đây không chỉ được học tập trong môi trường chuyên nghiệp, chuyên gia đào tạo tài năng mà còn được truyền thụ niềm đam mê và trách nhiệm với nghề từ chuyên gia đào tạo Vinh K5. Cùng tinh thần giao lưu và truyền thụ kinh nghiệm, anh tham gia trình diễn trong nhiều hair show lớn.


Học viện tóc mang thương hiệu của anh


 

 

Anh tham gia biểu diễn tại nhiều Hair Show lớn


Học viện tóc K5:
Địa chỉ: 468  Lê Quang Định, P11, An Thạnh
Điện thoại 088 676 2288

Hair Idol 2016