13:52 13/03/2015
LIÊN HOAN TÓC CHÂU Á LẦN THỨ 10, COMING SOON!
Click “Hiệp hội các nhà tạo mẫu tóc Châu Á” – Kênh thông tin chính thức và đăng ký ngay hôm nay!
Liên hoan tóc châu Á ( AHF – Asia Hairdresser Festival ) lần thứ 10 đã chính thức khởi động, hứa hẹn một liên hoan tóc lớn nhất từ trước đến nay, tràn đầy bất ngờ, thú vị và hội tụ tất cả tinh hoa của liên hoan từ các năm trước. Bên cạnh đó, cuộc thi năm nay cũng đánh dấu một cộc mốc quan trọng trong ngành công nghệ tóc, mang đến những thước phim độc đáo về lịch sử của AHF trong 10 năm qua.

Trong liên hoan tóc lần thứ 10, ban tổ chức sẽ tổ chức một số hoạt động như: triển lãm, các buổi đào tạo cho nhà tạo mẫu tóc, hội thảo với các chuyên gia hàng đầu trong giới làm tóc, lễ trao giải và trình diễn nhằm cập nhật các xu hướng tóc mới nhất trên toàn thế giới, tiệc cocktai nhẹ.
Với AHF, các nhà tạo mẫu tóc không chỉ là những stylist, họ còn là những người làm nghệ thuật thực sự. AHF mong muốn mang lại một bữa tiệc mùa hè sôi động trong giới làm tóc. Đừng quên sự kiện hấp dẫn này, 24-26/06 – Hãy tham gia ngay!
 CHỦ ĐỀ: LOVE PASSED
LIÊN HOAN TÓC CHÂU Á LẦN THỨ 10
[BIỂU TƯỢNG THỨ 2 CỦA NGHỆ THUẬT CHÂU Á] [TIẾNG VANG LỚN Ở TRUNG QUỐC]
 
Liên hoan tóc châu Á là lễ hội dành cho giới làm tóc lớn nhất châu Á, được tổ chức bởi Hiệp hội tóc châu Á với mục đích cung cấp cầu nối cho các nhà tạo mẫu tóc châu Á nói riêng và toàn thế giới nói chung đồng thời đưa ra các xu hướng làm tóc. Được tổ chức thành công từ năm 2006, trải qua 9 mùa liên hoan tóc, AHF đã trở thành liên hoan được mong chờ nhất hàng năm. Trong năm nay, liên hoan tóc được chia thành 08 phần:
 
-         Trình diễn
-         Thi
-         Đào tạo, chia sẻ kinh nghiệm
-         Diễn đàn
-         Lễ trao giải
-         Triển lãm
-         Xu hướng thời trang tóc mới nhất
-         Từ thiện
 
LỊCH TRÌNH TỔ CHỨC LIÊN HOAN TÓC CHÂU Á LẦN THỨ 10
(Xem chi tiết tại đây)

Hair Idol 2016