23:48 12/04/2019
NTMT Phạm Thị Thắm hướng đến giải thưởng Bàn tay vàng ngành tóc 2019 tại Gala Hội tụ tỏa sáng
Nằm trong khuôn khổ của Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam, Gala Hội tụ tỏa sáng sẽ là đêm vinh danh những tài năng, những chuyên gia uy tín hàng đầu ngành tóc Việt Nam. NTMT Phạm Thị Thắm đang là một trong những ứng viên sáng giá nhất của đề cử giải thưởng Bàn tay vàng ngành tóc Việt tại Gala này.
12 năm trong ngành tóc Việt, nói về trình độ chuyên môn không mấy người có thể vượt qua được chuyên gia thiết kế tạo mẫu tóc -  NTMT Phạm Thị Thắm. Chị là một trong những nữ kéo thủ thành công hiếm hoi của làng tóc Việt. Với đặc thù công việc đề cao tính tỉ mỉ và khéo léo cùng một nền tảng kỹ thuật cao, NTMT PhạmThị Thắm không những đáp ứng những yêu cầu trên mà còn trở thành một bậc thầy tài năng tại lĩnh vực này.

NTMT Phạm Thị Thắm - Nhà tạo mẫu tóc tài năng của ngành tóc Việt Nam 

Đi lên bằng chính thực lực và tài năng của bản thân, hơn ai hết chuyên gia này hiểu sự khó khăn của người làm nghề. Chị tin rằng với những bước tiến trong sự nghiệp, không chỉ bản thân mình mà các nhà tạo mẫu tóc khác cũng phải bỏ ra rất nhiều mồ hôi công sức cũng như sự nỗ lực của bản thân để dành được đó nhất là sự khẳng định từ phía khách hàng. Chị tin rằng nền tảng của sự thành công không chỉ cần có đam mê mà nhiều hơn đó là sự nỗ lực của bản thân mỗi nhà tạo mẫu.

Mỗi thiết kế đều là tâm huyết của NTMT Phạm Thị Thắm 


Spa Long Thắm được chị sáng lập tại Nam Trực, Nam Định đang dần khẳng định vị thế của mình tại ngành làm đẹp Việt Nam. Ở một nơi mà ngành làm đẹp tương đối phát triển, sự cạnh tranh giữa các cơ sở làm đẹp là rất lớn bởi vậy để tồn tại và phát triển tại đây cần sự cố gắng hơn rất nhiều. Đó chính là cách mà NTMT Phạm thị Thắm đặt ra những tiêu chí làm đẹp khắt khe và cao cấp nhất.

Đề cử giải Bàn Tay Vàng Ngành Tóc 2019 tại Gala Hội tụ và Toả sáng 2019  là sự ghi nhận hoàn toàn xứng đáng với thành tích của NTMT Phạm Thị Thắm. Đây cũng sự là động lực để chị phát triển thương hiệu trong thời gian tới.

Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam 2019 tại thủ đô Hà Nội là một trong những sự kiện lớn của ngành tóc cả nước thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn” của các thế hệ các nhà tạo mẫu tóc với tổ nghiệp của ngành. Năm 2019, dưới sự kết hợp của trang tin điện tử Tóc và sao và Hội làng nghề Kim Liên, Ban tổ chức Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam sẽ mang đến một Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt với nhiều đổi mới. Bên cạnh các hoạt động của đại lễ được tổ chức giống các năm, điểm nhấn của Lễ tri ân năm nay sẽ là đêm gala vinh danh Hội tụ tỏa sáng. Sự đổi mới của Lễ giỗ tổ khi kết hợp giữa hiện đại và truyền thống sẽ thu hút một lượng lớn các nhà tạo mẫu trên khắp mọi miền tổ quốc về tụ hội tại đại lễ lớn năm nay. 

Mỹ Phẩm Karseell tự hào là nhà tài trợ kim cương lễ tri ân tổ nghiệp ngành tóc Việt Nam 2019

Hair Idol 2016