18:29 15/12/2017
Kéo vàng trẻ Phan Hồng Quân hăng hái tham gia hoạt động thiện nguyện dành người nghèo
Vừa qua, “cây kéo” trẻ đầy tài năng Hair Idol 2017 – Phan Hồng Quân đã đứng lên tổ chức một hoạt động thiện nguyện đầy ý nghĩa dành cho người nghèo. Đồng hành cùng anh trong chương trình này có sự góp mặt của NTMT bậc thầy Băng Lê.

NTMT Phan Hồng Quân và người thầy Băng Lê cùng đồng hành trong hoạt động thiện nguyện dành cho người nghèo
 
Xót xa chứng kiến cuộc sống khó khăn của những người nghèo, thương cảm trước những bậc làm cha, làm mẹ phải sống neo đơn, đau lòng khi thấy sự thiệt thòi của những người khuyết tật, NTMT Phan Hồng Quân đã quyết định tổ chức sự kiện thiện nguyện đầy ý nghĩa này. Anh hi vọng những hành động nhỏ bé của anh và những NTMT đồng hành sẽ an ủi, động viên giúp họ kiên cường, lạc quan hơn trong cuộc sống.

Một nhà tạo mẫu có trái tim nhân ái giúp đỡ người già neo đơn và người tật nguyền

Không chỉ là hoạt động cắt tóc miễn phí đơn thuần, NTMT Phan Hồng Quân và đoàn tự thiện còn chuẩn bị nhiều món quà nhỏ, đó là những bữa ăn đầy bổ dưỡng dành cho những mảnh đời bất hạnh.
NTMT Phan Hồng Quân rất nhiệt tình tham gia hoạt động thiện nguyện này. Có thể nói, việc làm này đã góp phần giúp anh lan tỏa tấm lòng nhân ái đến với cộng đồng người Việt trẻ nói chung và cộng đồng ngành tóc nói riêng.
 

Hoạt động thiện nguyện thu hút đông đảo NTMT hưởng ứng


NTMT Bang Lê là người thầy lớn của anh (ngoài cùng tay trái)

 
Bên cạnh được nhiều khách hàng ưu ái bởi tay nghề giỏi, NTMT Phan Hồng Quân đang xây dựng nên hình ảnh một nhà tạo mẫu tóc vừa có đức vừa có tài trong mắt người hâm mộ. Hi vọng sắp tới, NTMT Phan Hồng Quân sẽ còn phất cao lá cờ thiện nguyện nhiều hơn nữa để góp phần xây dựng xã hội ngày một văn minh, hạnh phúc hơn.

NTMT Phan Hồng Quân là "cây kéo" vừa có đức, vừa có tài của làng tóc Việt



Những món quà được chuẩn bị kĩ càng để dành tặng trong hoạt động thiện nguyện


 
 

Hair Idol 2016