00:14 07/07/2016
Gây bão mạng với siêu phẩm“Tia sáng” – Học trò HLV Xuân Huy Hair Idol tự tin bước vào đêm thi “Đối đầu”
HLV tài ba Xuân Huy Hair Idol được biết đến là một trong những nhà sư phạm xuất sắc nhất ngành tóc Việt đương đại khi hằng năm, anh đào tạo ra hàng trăm các học viên có tay nghề cao. Cũng chính vì vậy, Xuân Huy Hero Team luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của đông đảo ngươi yêu tóc Việt.
Để chuẩn bị cho vòng “Đối đầu” đầy khắc nghiệt, HLV Xuân Huy đã cùng các học trò của mình tập luyện và cho ra hàng loạt những siêu phẩm ngành tóc. Bộ sưu tập được yêu thích nhất đó chính là “Tia sáng”, với những tác phẩm nhiều màu sắc mang đậm chất nghệ thuật và cá tính riêng của Team Xuân Huy, “Tia sáng” đã gây bão mạng ngay từ ngày đầu tiên ra mắt. Hãy cùng báo điện tử Tocvasao.net khám phá điều đặc biệt của “Tia sáng” và những NTM tài năng đến từ Xuân Huy Hero Team các bạn nhé!
 

HLV Xuân Huy cùng các học trò của mình đã sẵn sàng cho đêm thi “Đối đầu” đầy khắc nghiệt phía trước.
 
 

HLV Xuân Huy cùng NTM Cường Hair bên tác phẩm “Mặt trời khuyết”.
 
 

Nhà tạo mẫu Cường Hair đã thể hiện anh là nhà một tay kéo thông minh trong ý tưởng và đẳng cấp trong kỹ thuật.
 
 
“Mặt trời khuyết” của Cường Hair không giống như mặt trời từ tạo hóa, đó là mặt trười của mỗi con người, có thể sẵn sang bùng cháy bất cứ lúc nào nhưng cũng vô cùng dịu dàng và lãng mạn. Để tạo ra tác phẩm đầy tính nghệ thuật này, Cường Hair đã sử dụng kỹ thuật cắt và chia mảng graduation va kết hợp SHORT BASIC LAYER tạo nên hình khối tổng thể cho mái tóc.
 
 

HLV Xuân Huy bên nữ học trò xinh đẹp, NTM Lan Hương.
 

Nhắc đến NTM Lan Hương là người ta nhắc đến một tay kéo “Hoàn mỹ” khi chị ấy có thể xử lí mọi kỹ thuật một cách tuyệt vời nhất.
 


Là mắt xích quan trọng thứ 2 trong bộ sưu tập “Tía sáng”, “Ngũ sắc màu” giống như nguồn ánh sáng vô tận mang đầy đủ màu sắc của thiên nhiên và đây cũng là những màu sắc, hương vị của cuộc sống mà nhà tạo mẫu Lan Hương đã cách điệu tinh tế trong bài thi.




HLV Xuân Huy và nữ nhà tạo mẫu cá tính Như Tâm.
 

Như Tâm đã gây nhiều bất ngờ trong vòng giấu mặt với cá tính và bản lĩnh trình diễn của mình.
 

Tên gọi của tác phẩm cũng làm người ta phải nhớ đến chị nhiều hơn. “Cắt kinh điển” đó cũng là cá tính của Như Tâm, tài năng và luôn sáng tạo đã tạo nên những siêu phẩm “kinh điển” nhất.
 

NTM Gia Hân cùng HLV Xuân Huy bên tác phẩm “Khúc xạ”
 

Gia Hân là nữ nhà tạo mẫu dịu dàng nhưng đầy bản lĩnh, chị đã làm mãn nhãn khán giả trong vòng “Giấu mặt” bởi bàn tay vàng của mình.
 
 

“Khúc xạ” là tác phẩm được Gia Hân đầu tư công phu và kỹ lưỡng, những ánh sắc của thiên được cách điệu một cách hài hòa đã làm cho “Khúc xạ” nổi bật hơn bao giờ hết.
 
 

NTM Vinh Zohan với tác phẩm “ Kiêu sa” và “ Hồ Gươm xanh”.

Bằng tình yêu Thủ Đô, yêu Hà Nội với Hồ Gươm xanh, NTM Vinh Zohan đã thổi vào tác phẩm chất nghệ thuật, nên thơ của Hồ Gươm.
 
 

Song hành cùng “Hồ Gươm xanh” là tác phẩm “Kiêu sa”, có thể nói NTM Vinh Zohan đã chơi bạo trong Hair Idol năm nay. Cùng với tài năng của mình, Vinh Zohan còn rât tâm huyết và có quyết tâm cao, chắc chắn Vinh Zohan sẽ gây nhiều ấn tượng trong vòng đối đầu Hair Idol năm nay.
 
 

Hair Idol 2016