19:56 14/07/2018
Kéo vàng Hair Star - Nhà tạo mẫu tóc Bảo Trang khai trương salon tóc cơ sở 2
Với mong muốn hoàn thiện vẻ đẹp của nhiều người hơn nữa, bằng chính sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng, nhà tạo mẫu tóc Bảo Trang đã khai trương cơ sở tóc thứ hai mang tên mình tại thành phố Thái Nguyên.

Bảo Trang Hair Salon & Academy khai trương cơ sở 2 tại Phổ Yên – Thái Nguyên

Được điều hành bởi nhà tạo mẫu tóc Bảo Trang, sự thành công của thương hiệu là điều được dự đoán từ trước. Tài năng và kinh nghiệm của Bảo Trang đã được cả giới chuyên môn và đồng nghiệp công nhận, đây cũng là nhà tạo mẫu đạt nhiều giải thưởng lớn trong nghề trong đó gần đây nhất có thể kể đến giải thưởng Kéo Vàng tại cuộc thi Hair Star 2017, cuộc thi về tay nghề uy tín của làng tóc Việt. Quyết định theo đuổi con đường làm đẹp, nhà tạo mẫu Bảo Trang nhanh chóng xây dựng đế chế của riêng mình. Thành công ở cơ sở làm đẹp đầu tiên là động lực giúp chị tiếp tục mở rộng thương hiệu làm đẹp của mình.


Thành viên Hiệp Hội Kéo vàng Thái Nguyên tới chúc mừng NTMT Bảo Trang nhân ngày khai trương salon 2


Bảo Trang được biết đến là NTMT nữ tài năng nhất của Thành phố Thái Nguyên


Chị đã xuất sắc dành giải thưởng Kéo Vàng cuộc thi Hair Star 2017

Không chỉ tin tưởng vào tay nghề kỹ thuật cao của nhà tạo mẫu Bảo Trang, khách hàng đến với thương hiệu tin tưởng vào tâm huyết cũng như trách nhiệm làm nghề của chị. Các mẫu sản phẩm của chị được khách hàng đánh giá là rất đẹp và sáng tạo, hơn thế nó phù hợp và làm họ trở nên đẹp hơn trong mắt mọi người. Với mong muốn mang tới dịch vụ tốt và chất lượng cao cho khách hàng, chị quyết định mở thêm cơ sở hai tại Phổ Yên Thái Nguyên.


Không gian làm đẹp tại cơ sở mới của Bảo Trang


Nhiều bạn bè và đồng nghiệp tới chúc mừng kahi trương cơ sở 2 của thương hiệu làm đẹp Bảo Trang


 

 Bảo Trang Hair Salon cơ sở 2
Địa chỉ: Số nhà 200 đường Lý Nam Đế - Khu Công Nghiệp Samsung - Phổ Yên - Thái Nguyên 

Hair Idol 2016