10:53 12/07/2017
Hội đồng cố vấn miền nam Chung kết Hair Idol 2017
Bên cạnh ban giám khảo thì vai trò của ban cố vấn Hair Idol 2017 cũng góp phần quyết định tới điểm số thí sinh. Họ còn là người hỗ trợ, giúp Ban giám khảo giữ được các thí sinh tiềm năng cho đội của mình.
Theo như thể lệ Hair Idol 2017, cố vấn chính là người có kinh nghiệm, chuyên môn tốt và là người có khả năng đánh giá được thí sinh. Bên cạnh đó, vị trí cố vấn cũng đòi hỏi họ là người thức thời, am hiểu cái mới và nắm bắt các xu hướng thời trang nhanh nhạy.

Để giúp Ban giám khảo quyết đoán hơn, cố vấn sẽ đưa ra các phân tích, điểm mạnh, điểm yếu để dễ dàng cho điểm thí sinh. Ở vị trí này các cố vấn của Hair Idol phải thật nhạy bén, phát hiện điểm mới trong tác phẩm của các thí sinh. Những lời khuyên của cố vấn cũng là yếu tố quyết định đến đánh giá cuối cùng mà thí sinh nhận được. Do đó, cố vấn cần làm việc công tâm, đưa ra những ý kiến bổ ích giúp Ban giám khảo hoàn thành vai trò của mình. Đến với Hair Idol 2017 là một đội ngũ cố vấn miền nam có kiến thức chuyên sâu, chắc chắn sẽ đem lại nhiều nhận xét công bằng nhất cho các thí sinh.
 
NTMT Nguyễn Lộc là một nhà tạo mẫu tóc có kiến thức chuyên môn sâu sắc về thời trang tóc.
 
NTM Hiếu Lê là nữ cố vấn xinh đẹp của Hair Idol khu vực miền Nam. Có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và nắm vững kĩ thuật trong lĩnh vực thiết kế tóc.
Cố vấn Đức Trí là “ tên tuổi” lừng lẫy trong lĩnh vực thiết kế tóc tại Việt Nam. Và là một trong số những nhà tạo mẫu sở hữu nhiều huân chương danh giá của ngành tóc Việt Nam.
NTMT Bang Le -“cây kéo vàng” đầy tài năng của đất Sài thành. 
 
NTMT Trương Duy Cường – một nhà tạo mẫu giàu đam mê và lòng nhiệt thành.
 
NTMT Nguyễn Trung Kỳ là một nghệ sĩ tóc mang đầy tính nghệ thuật.


NTM Tóc Văn Thành chắc chắn sẽ là người thầy đáng tin cậy bên cạnh hỗ trợ cho các thí sinh

Á quân 1 ngôi sao tóc Việt - Văn Thành. Nhờ những thành tích đã đạt được đã giúp có được một vị thế vững chắc trong giới làm đẹp.
Với những thành quả đã đạt được và những vốn tích lũy sẵn có, tin rằng các cố vấn miền nam của Hair Idol 2017 sẽ nhận xét “đắt giá” cho các thí sinh năm nay.
Hãy nắm cơ hội giành được tấm vé của Hair Idol sẽ diễn ra 26/7/2017 tại Trung tâm hội nghị quốc gia ( Hà Nội) nào.
 
Vui lòng liên hệ hotline: 01668692694 hoặc trực tiếp qua link: http://tocvasao.net/dangky/

Hair Idol 2016