13:59 31/07/2017
Giảm khảo Vũ Đức Quân đấu giá từ thiện thành công trong đêm chung kết Hair Idol 2017
Ngày 26/7 vừa qua, nhà tạo mẫu – giám khảo Vũ Đức Quân đã để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp trong đêm chung kết Hair Idol 2017 khi đấu giá từ thiện thành công ủng hộ vào quỹ từ thiện nhân ái.
Với mong muốn đóng góp và chia sẻ với những mảnh đời khó khăn trong cuộc sống, giám khảo Vũ Đức Quân đã đấu giá thành công cúp Ngôi sao của năm với giá 14 triệu đồng, đóng góp vào quỹ từ thiện nhân ái.

Nhà tạo mẫu Vũ Đức Quân lên nhận cúp Ngôi sao của năm sau khid đấu giá thành công
Tại sự kiện, nhà tạo mẫu Vũ Đức Quân còn có những chia sẻ vô cùng xúc động về sự đồng cảm của mình đối với những mảnh đời bất hạnh. Không chỉ là vị giám khảo công tâm của Hair Idol, Vũ Đức Quân còn cho nhiều người thấy được cả tấm lòng hảo tâm cao cả của anh.
 


Nhà báo Hoàng Mạnh hà trao giấy chứng nhận cho Giám khảo Vũ Đức Quân của Hair Idol 2017
 
Trưởng ban tổ chức Hair Idol, nhà báo Hoàng Mạnh Hà đã lên sân khấu gửi cảm ơn chân thành đến giám khảo Vũ Đức Quân. Cảm ơn tình nhân ái, yêu thương đồng loại của nhà tạo mẫu trẻ tài năng này. Đại diện chương trình, nhà báo Hoàng Mạnh Hà cũng hứa sẽ dùng số tiền từ thiện các mạnh thường quân đấu giá được để tổ chức một Trung thu ấm áp cho các bệnh nhi khó khăn hiện đang điều trị tại Viện huyết học – Truyền máu trung ương.
 
Giám khảo Vũ Đức Quân bồi hồi chia sẻ cảm xúc khi đóng góp quỹ từ thiện
 
Giám khảo Vũ Đức Quân cũng thông qua chương trình, bày tỏ: Tôi thấy rất vui vì đã đóng góp thành công vào quỹ từ thiện nhân ái qua sự kiện Hair Idol 2017. Đây là một sự kiện thực sự ý nghĩa và chắc chắn nó sẽ là kỉ niệm mà tôi sẽ luôn nhớ đến và trân trọng về chương trình. Cảm ơn tất cả”.
 
Giám khảo Vũ Đức Quân trong vai trò là giám khảo quyền lực của Hair Idol 2017
 
Hi vọng nhà tạo mẫu Vũ Đức Quân sẽ còn tiếp tục phát huy tấm lòng nhân ái của mình, mong anh sẽ còn ủng hộ nhiều hơn nữa cho các chương trình từ thiện trong tương lại. Hình ảnh của anh sẽ được lan tỏa và nhân rộng ra khắp Việt Nam để thế hệ người trẻ như anh cùng có ý thức chung tay giúp đỡ cộng đồng.  

Hair Idol 2016