23:19 10/01/2019
Giải thưởng Cống hiến vì sự nghiệp phát triển của ngành tóc Ocean Hair – NTMT Nguyễn Quang Thủy
Chuỗi sự kiện lớn dưới sự tài trợ của Thương hiệu Mỹ phẩm Karseell năm 2018 - Ocean Hair là một sự kiện lớn của ngành tóc cả nước hàng năm. Năm nay Karseell hair show đã tìm và vinh danh những NTMT tài năng nhất của ngành tóc Việt, NTMT Nguyễn Quang Thủy xuất sắc được vinh danh Giải thưởng Cống hiến vì sự nghiệp phát triển của ngành tóc tại Ocean Hair 2018 Hải Phòng.
Đi đầu trong lớp thế hệ các nhà tạo mẫu trẻ tài năng của làng tóc Việt, Nguyễn Quang Thủy gây ấn tượng với đồng nghiệp, khách hàng bởi chính tài năng và trách nhiệm nghề nghiệp của mình. Anh được xem là một trong những biểu tượng lớn cho các nhà tạo mẫu trẻ với sự nỗ lực không ngừng nghỉ không ngại khó, ngại khổ để đi đến thành công trong ngành tóc. Với các mẫu tóc ấn tượng kết hợp hài hòa giữa màu nhuộm và kiểu dáng, rất nhiều khách hàng đã trở nên xinh đẹp hơn qua bàn tay phù thủy của nhà tạo mẫu Quang Thủy.


Nhiều năm gắn bó với nghề tóc, NTMT Quang Thủy nỗ lực cố gắng phát triển thương hiệu tóc mang tên mình. Theo khảo sát của nhỏ của chúng tôi, 90% khách hàng sử dụng dịch vụ tại đây đều sẽ quay trở lại lần 2,3 để tiếp tục dùng các sản phẩm của salon mang thương hiệu của NTMT Quang Thủy. Nhận được sự ủng hộ lớn như vậy từ khách hàng chính là niềm vui, là nguồn động lực cho mọi kế hoạch phát triển của thương hiệu.
Nhà sáng lập cũng chia sẻ: “Thật may mắn cho tôi khi nhận được sự ủng hộ từ phía khách hàng tại Hải Phòng và các tỉnh thành lân cận trong những năm qua. Đó là sự công nhận lớn với bản thân Quang Thủy và với thương hiệu tóc của mình. Đáp lại sự ủng hộ đó, tôi cũng không ngừng cập nhật những xu hướng công nghệ hàng đầu thế giới về áp dụng tại salon, phục vụ nhu cầu làm đẹp của khách hàng”. Với sự phát triển chóng mặt của ngành làm đẹp này, cạnh tranh giữa các salon ngày càng trở nên khốc liệt, để duy trì được salon đã khó nay Quang Thủy lại có một sự phát triển vượt bậc là điều nhiều đồng nghiệp trong nghề nhìn anh với con mắt ngưỡng mộ.


Giải thưởng Cống hiến vì sự nghiệp phát triển của ngành tóc  là phần thưởng xứng đáng cho chuỗi ngày làm việc nghiêm túc không quản ngại khó khăn vất vả của đặc thù công việc, chúc mừng thành tích của  NTMT Quang Thủy và mong rằng anh sẽ cố gắng hơn nữa trong năm 2019 với nhiều thành tích ấn tượng hơn.
Salon Thủy Yến
Địa chỉ: 14d Phạm Phú Thứ, Hạ Lí, Hồng Bàng, Hải Phòng 
SĐT: 0976306586
,

Hair Idol 2016