10:24 18/02/2015
Đón Xuân Ất Mùi NTMT Đan Trường chuẩn bị ra mắt Hair Salon đẳng cấp
Anh luôn nằm trong TOP những tay kéo xuất sắc nhất Việt Nam hiện nay. Với gần 20 năm kinh nghiệm và gặt hái vô số giải thưởng cao quí của ngành tóc Việt NTMT Đan Trường đang chuẩn bị cho mình những dự án mới nhằm xây dựng và đưa thương hiệu Mr. Đan Trường lên một tầm cao mới.
Chia sẻ cùng phóng viên Tocvasao NTMT Đan Trường cho biết:" Tôi yêu nghề tóc và đã gắn bó với công việc thiết kế tạo mẫu tóc gần 20 năm nay. Ngay từ những ngày đầu lập nghiệp tôi đã luôn mong muốn có thể xây dựng một hệ thống salon đẳng cấp, chuyên nghiệp theo qui chuẩn quốc tế để có thể phục vụ khách hàng được tốt nhất. Theo thời gian ước mơ của tôi đang dần trở thành hiện thực khi tôi đang hoàn chỉnh những công đoạn cuối cùng để ra mắt Salon đầu tiên trong hệ thống Hair salon Mr. Đan Trường. Đây sẽ là salon đạt tiêu chuẩn khu vực và quốc tế với chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, đẳng cấp nhưng lại có giá cả hợp lí với đông đảo người tiêu dùng. Tôi xin cám ơn tới quí khách hàng, bạn bè, đồng nghiệp đã luôn ủng hộ, yêu thương tôi trong suốt thời gian qua".
Nhà báo Hoàng Mạnh Hà - Tổng biên tập Tóc & Sao trao kỉ niệm chương và chứng nhận của Ban tổ chức Oscar cho NTM Đan Trường tại Salon Mr. Đan Trường - Địa chỉ Số 47, Phố Trung Kính, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy,TP. HN
Năm 2014 vừa qua NTM Đan Trường được Hội đồng nghệ thuật Oscar for Hair trao giải cống hiến:" Vì sự nghiệp giáo dục và đào tạo ngành tóc
Việt Nam".
NTMT Đan Trường được biết tới là một trong những nhà sư phạm hàng đầu của ngành tóc Việt Nam. Trong nhiều năm qua anh tham gia đào tạo và giảng dạy cho hàng ngàn học viên trên mọi miền tổ quốc.
Một góc không gian của Salon Mr. Đan Trường tại 47 phố Trung Kính-Thanh Xuân, HN.
Salon được bài trí sang trọng và đẳng cấp
 
Ngoài không gian tầng một là salon thì tầng 2 của tòa nhà được NTMT Đan Trường thiết kế làm môi trường đào tạo và dạy nghề thiết kế tạo mẫu tóc cho các học viên.
 
Với dịch vụ đẳng cấp và chuyên nghiệp đây hứa hẹn là một điểm đến làm đẹp lí tưởng cho chị em phụ nữ.
  
 
  NTMT Đan Trường chia sẻ cùng Nhà báo Hoàng Mạnh Hà về mô hình mới của hệ thống Salon Mr. Đan Trường.

 

Hair Idol 2016