16:18 03/04/2015
Hương Giang Idol diện mốt giấu quần, ‘lẻ bóng’ đi ăn tối
Hương Giang Idol diện trang phục gợi cảm với mốt giấu quần, khoe đôi chân dài quyến rũ đi ăn tối cùng bạn. Do bạn trai có việc nên Hương Giang Idol xuất hiện một mình.

Sau khi rời cuộc thi “Bước nhảy hoàn vũ 2015”, Hương Giang Idol tỏ ra khá tự tin và mãn nguyện với những gì mình đạt được trong suốt quá trình tham gia cuộc thi. Cô vừa xuất hiện cùng êkíp đi ăn đêm tại một quán ăn ở trung tâm Sài Gòn, nữ ca sĩ ngày càng khai thác triệt để phong cách thời trang gợi cảm.

Hương Giang Idol lẻ bóng đi ăn tối 0

Hương Giang Idol lẻ bóng đi ăn tối 1
Hương Giang Idol "lẻ bóng" đi ăn tối

Hương Giang Idol diện trang phục gợi cảm với mốt giấu quần khoe đôi chân dài quyến rũ. Nữ ca sĩ 9x được đánh giá là có gu thời trang đẹp. Xuất hiện một mình thay vì có bạn trai “tháp tùng”, người đẹp chuyển giới cho biết, Criss Lai - bạn trai cô, vừa lên đường qua Úc để sắp xếp công việc. Anh sẽ chuyển công việc làm ăn của mình từ Canada qua nước Úc. Chính vì vậy tháng 5 tới nữ ca sĩ cũng sẽ có chuyến lưu diễn đến Úc 2 tuần.

Hương Giang Idol lẻ bóng đi ăn tối 6

Hương Giang Idol lẻ bóng đi ăn tối 7

Thời gian gần đây, cô đang tiết kiệm để mua nhà. Hương Giang Idol cho biết đã đặt mục tiêu năm nay sẽ thoát khỏi kiếp “thuê nhà” và ổn định cuộc sống.

Hương Giang Idol lẻ bóng đi ăn tối 4

Hương Giang Idol lẻ bóng đi ăn tối 5

Hair Idol 2016