16:39 30/03/2021
​Đối đầu cùng các ứng viên xuất sắc, NTMT Bùi Việt Hùng làm gì để chinh phục giải thưởng Tân quán quân VHA 2021?
Tocvasao.net - Cùng với nhiều tài năng của ngành, NTMT Bùi Việt Hùng sẽ tham dự Chung kết VHA 2021 – Sân chơi lớn và danh giá nhất của ngành tóc về thiết kế màu nhuộm trong nhiều thập kỷ đã qua. Tại chương trình, anh được đánh giá một trong những ứng viên sáng giá cho giải thưởng cao nhất.

NTMT Bùi Việt Hùng 

Vượt qua 2 vòng thi đầy căng thẳng, NTMT Bùi Việt Hùng hay còn được biết đến với nghệ danh Hùng Bùi – chủ salon Hello đã có trong tay tấm vé vàng đến với Thủ đô vào tháng 4 tới đây. Cùng với 39 tài năng khác, NTMT Bùi Việt Hùng sẽ tranh tài để tìm ra chủ nhân của giải thưởng danh giá Quán quân VHA 2021.

Là đại diện duy nhất đến từ Bắc Ninh, NTMT Bùi Việt Hùng đã có sự chuẩn bị kỹ càng để có bài thi tốt nhất. “Trước thềm chung kết VHA 2021, tôi đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng về kỹ thuật cắt, nhuộm phối màu cũng như phong cách để hoàn thành bài thi một cách tốt nhất”, NTMT Bùi Việt Hùng chia sẻ.

Giống như nhiều thí sinh, hiện anh tương đối gặp khó khăn trong việc chuẩn bị ý tưởng dự thi vòng chuẩn kết. Đặc biệt là cách thực hiện trên tóc ý tưởng đó. Dựa trên thế mạnh về cắt thiết kế và tạo kiểu trên nhiều chất liệu tóc, anh sẽ lấy đó làm lợi thế để chinh phục giám khảo, cố vấn tham gia đánh giá tại chương trình.

“Điểm yếu của tôi đó là mỗi lần thiết kế kiểu tóc tôi muốn đưa vào trong đó rất nhiều thông điệp. Làm sao để mọi người đều hiểu được ý nghĩa của nó thực sự khó khăn. Tôi vẫn đang cố gắng rất nhiều để khắc phục vấn đề đó trước khi bước vào thi đấu chính thức tại Chung kết VHA 2021”, NTMT Bùi Việt Hùng chia sẻ.
Nhận định về chủ đề Trường phái ấn tượng trong đêm Chung kết, Bùi Việt Hùng cho biết đây là một chủ đề rất hấp dẫn nhưng cũng khiến các nhà tạo mẫu phải rất đau đầu cho phần lên ý tưởng, gây rất nhiều khó khăn cho các nhà tạo mẫu tóc.

Một số tác phẩm của NTMT tài năng này 

“Sau khi vượt qua 2 vòng thi đấu sơ khảo và chung khảo tôi thực sự rất vui và bất ngờ. Tôi mong đêm chung kết tất cả các nhà tạo mẫu tóc sẽ cháy hết mình, sẽ có những tác phẩm để đời”, NTMT hy vọng vào đêm chung kết tại Thủ đô sắp tới.


Tricol – Thiên An hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của VHA 2021 

Hair Idol 2016