14:55 16/05/2022
Công ty Thiên An khởi động Tricol Hair Show & câu chuyện 100 Tay kéo thế kỷ
Tocvasao.net - Xuất phát từ nhu cầu của đông đảo các nhà tạo mẫu tóc Việt Nam về việc giao lưu, học tập với những chuyên gia hàng đầu ngành thiết kế tạo mẫu tóc thế giới, Công ty Thiên An - Nhà phân phối mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam với những thương hiệu Nashi, Tricol, Ecolove... đã chính thức mời Top các chuyên gia thiết kế tạo mẫu tóc lừng danh của Học Viện Tricol - Italia tới Việt Nam tham dự một sự kiện đặc biệt mang tên Freedom To Be Collection X Vietnam và 100 Tay Kéo Thế Kỷ.

Freedom To Be Collection X Vietnam và 100 Tay Kéo Thế Kỷ hứa hẹn là cơn gió mát giữa ngày hè oi bức và là sự bùng nổ mới mẻ với đông đảo các nhà tạo mẫu tóc Việt Nam khi được Tricol mang tới những chuyên gia sáng tạo tài năng bậc nhất của đất nước hình chiếc ủng - Italia cùng những xu hướng mới, kỹ thuật mới đặc sắc và đầy cảm hứng của nước Ý.

Mr. Gino Di Febo - Nhà sáng lập thương hiệu Tricol

Mr. MAURIZIO LOMBARDO - Giám đốc Sáng tạo

Mr. DARIO DI GIUSEPPE - Nhà tạo mẫu & Chuyên gia kỹ thuật
 

Ngoài sự góp mặt của những chuyên gia hàng đầu thế giới, Tricol Hair Show 2022 còn hứa hẹn mang tới nhiều bất ngờ khi các giám khảo và thí sinh tài năng của vòng chung kết Vietnam Hair Award 2021 cũng sẽ tham gia trình diễn với những mẫu tóc có khả năng gây bão và tạo trend năm nay với cộng đồng yêu tóc. Sự kiện dự kiến diễn ra vào ngày 20/6/2022 tại Tp. Hồ Chí Minh.

Các nhà tạo mẫu tóc Việt Nam có cơ hội giao lưu và học tập với Top chuyên gia hàng đầu đến từ Học Viện Tricol – Italia

Hồ sơ đăng ký dành cho các nhà tạo mẫu tóc tham dự vinh danh 100 tay kéo thế kỷ
 

Freedom To Be Collection X Vietnam và 100 Tay Kéo Thế Kỷ cũng là sự kiện vinh danh những gương mặt tài hoa nhất của ngành tóc Việt Nam trong nhiều năm qua bởi những đóng góp cho ngành tóc và cho cộng đồng xã hội.


Mỹ phẩm Tricol hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền chương trình Freedom To Be Collection X Vietnam và 100 Tay Kéo Thế Kỷ 

Hair Idol 2016