20:10 11/05/2019
Chuyên gia Đặng Hiếu Nhân đoạt giải Nghệ Nhân Bàn Tay Vàng Ngành Tóc 2019 tại Gala Giỗ Tổ Long Xuyên - An Giang
Tại Lễ giỗ tổ ngành tóc Long Xuyên _ An Giang 2019 vừa qua, với tài năng và cống hiến của bản thân, chuyên gia tạo mẫu tóc Hiếu Nhân đã được vinh danh tại hạng mục Nghệ nhân Bàn tay vàng ngành tóc Việt Nam.

Là một trong người đặt nền tảng cho quá trình phát triển của ngành tóc miền Tây Nam Bộ, người nhận được sự kính nể và tôn trọng của nhiều anh em đồng nghiệp trong nghề với tài năng và kỹ thuật đỉnh cao của mình, chuyên gia tạo mẫu tóc Hiếu Nhân đã và đang tiếp bước phât triển của các đàn anh đàn chị đi trước để đưa ngành tóc Việt phát triển hơn nữa. 
Chuyên gia tạo mẫu tóc Hiếu Nhân và phần trình diễn ấn tượng trên sân khấu Lễ giỗ tổ ngành tóc Long Xuyên - An Giang

Chuyên gia tạo mẫu tóc Đặng Hiếu Nhân sinh năm 1975 và bắt đầu làm nghề từ năm 1992 . Gần 3 thập kỷ làm nghề, vì đam mê nghề , đam mê nghệ thuật , luôn luôn học hỏi các đàn anh đi trước, đến nay anh đã có một sự nghiệp làm đẹp phát triển và đạt được những thành công  hàng nghìn người đang mơ ước. Anh trở thành tấm gương sáng cho những bạn trẻ đang đam mê công việc làm đẹp đầy khắc nghiệt trên chặng hành trình theo đuổi đam mê của mình. 

Đến với Lễ giỗ tổ ngành tóc Long Xuyên _ An Giang, Chuyên gia Đặng Hiếu Nhân đã thành kính dâng lên tổ nghiệp nén hương trầm cầu nguyện một năm làm ăn phát đạt, mọi điều thuận lợi, cầu mong cho sự phát triển của ngành tóc Việt. Tại đây, với tài năng được khẳng định trong gần 3 thập kỷ đã qua, với cống hiến của bản thân, anh đã xuất sắc  đoạt giải Nghệ Nhân Bàn Tay Vàng Ngành Tóc 2019 tại Gala Giỗ Tổ Long Xuyên - An Giang.

"Ông trùm truyền thông ngành tóc"- Nhà báo Hoàng Mạnh Hà và Bậc thầy tạo mẫu tóc Vinh K5 là người đứng sau thành công của Lễ giỗ tổ ngành tóc Long Xuyên _ An giang 2019

Là nhà tạo mẫu tài năng của ngành tóc miền Tây Nam Bộ, 
người luôn cháy hết mình với đam mê và sáng tạo của nghệ thuật thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, chặng hành trình phía trước của chuyên gia này chắc chắn sẽ rất được nhiều người mong đợi. Luôn tiên phong trong việc cập nhật xu hướng công nghệ, xu hướng thời trang tóc, chuyên gia Hiếu Nhân sẽ  duy trì vị thế hàng đầu của mình trong ngành tóc Việt. 
,

Hair Idol 2016