23:43 26/12/2016
Chân dung những người thầy hứa hẹn sẽ nâng cao tượng vàng “Vì sự nghiệp giáo dục 2016”
Như bao mùa Oscars đã qua, hạng mục “Cống hiến vì sự nghiệp giáo dục và đào tạo ngành tóc Việt Nam” luôn được xem là một trong những hạng mục cao quý nhất. Một hạng mục đặc biệt dành cho những người thầy, những chuyên gia đào tạo hàng đầu của ngành tóc Việt.
Năm nay, Oscars For Hair 2016 tiếp tục chứng kiến sự lên ngôi của gương mặt những nhà sư phạm trẻ, những chuyên gia đào tạo đầy tài năng, tâm huyết và đam mê, họ không chỉ có tài, có tâm và có tầm mà còn là một đội ngũ chuyên gia trẻ được tiếp cận những kỹ thuật mới nhất, những phương pháp đào tạo khoa học và bài bản từ những học viện danh tiếng như Toni & Guy, Vidalsassoon... Trước thềm đêm vinh danh lớn nhất của ngành tóc Việt năm 2016, báo điện tử Tocvasao.net trân trọng giới thiệu những ứng viên sáng giá, những nhà giáo ưu tú có khả năng nâng cao tượng vàng cao quý “Cống hiến vì sư nghiệp giáo dục và đào tạo - Oscars For Hair 2016".
 

Nhà sư phạm Đức Osaka – Một trong những người thầy đi đầu trong lĩnh vực đào tạo của ngành tóc Việt Nam. Ông cũng là người truyền tải những kỹ thuật chuẩn hóa Quốc tế và giúp hàng trăm học viên trưởng thành từ nghề tóc mỗi năm.
 

Nhà sư phạm Cẩm Tú – Luôn vui vẻ và thân thiện, nhà sư phạm Cẩm Tú không những dạy cho học trò làm nghề, bà còn truyền lửa, sự đam mê cháy bỏng cho các học viên nghề tóc của mình.

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà – Tổng biên tập Báo điện tử Tocvasao.net, ông cũng là người lĩnh xướng Hair show đẳng cấp Oscars For Hair trong 3 năm liên tiếp và năm nay nhà báo Hoàng Mạnh Hà sẽ cùng những nhân vật show biz đình đám như: Ca sĩ Hương Tràm, Khánh Phương, Anh Quân Idol, Diễn viên Mai Thỏ, Hoa hậu biển Huyền Trang, MC VTC Thanh Mai, Ngọc Trang, Imiss Thăng Long Thu Hằng... mang đến những điều bất ngờ cho mùa Oscars 2016. 

Nhà sư phạm Minh Huyền – Một tên tuổi gạo cội của ngành sư phạm trong lĩnh vực thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp.


Thương hiệu Orzen – Nhà tài trợ độc quyền Oscars For Hair 2016.

Nhà sư phạm Tiểu Oanh – Một trong 10 nhà giáo nghề tóc xuất sắc nhất Thủ Đô, trong nhiều năm qua, bà đã chắp cánh cho biết bao thế hệ học viên trẻ bước vào nghề và thành công với nghề.
 

Nhà sư phạm Toàn Thắng – Người thầy tận tâm luôn hết mình vì học trò.
 

Nhà sư phạm Hoàng Hải – Đam mê của ông là được đi đến mọi miền Tổ Quốc để giúp các học viên nghề tóc có thể tiếp cận những giáo trình mới nhất và chuẩn hóa nhất.
 
 
 
 

Hair Idol 2016