16:55 13/04/2018
Bùng nổ show HYDROSPHERE với sự có mặt của ca sỹ Tuấn Hưng
Gây sốt thị trường âm nhạc Việt suốt thời gian dài bởi những ca khúc đình đám như Nắm lấy tay anh, Tìm lại bầu trời hay Anh nhớ em, sắp tới đây, nam ca sĩ Tuấn Hưng sẽ tiếp tục gây bão tại sân khấu B.E.S SHOW - HYDROSPHERE COLLECTION by MASTER SAVERIO PALMA với những lời ca đầy thương nhớ.

Lấy cảm hứng từ Thủy quyển - Hydrosphere là khởi đầu của mọi sự sống trên Trái Đất,  thương hiệu mỹ phẩm BES Italia đã cho ra đời Hair show mang tên HYDROSPHERE COLLECTION by MASTER SAVERIO PALMA Thông qua BST Hydrosphere, Master Saverio Palma - Giám đốc học viện BES ITALY muốn gửi thông điệp về nguồn gốc của vẻ đẹp đến từ tự nhiên, từ không khí - nước - ánh sáng, tất cả đều cân bằng và tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo.
 
Đây được dự tính là show diễn thời trang tóc lớn nhất Việt Nam hiện nay. Sự kiện sẽ được diễn ra tại Trung tâm sự kiện Long Vĩ  vào ngày 22/4 sắp tới. Theo chia sẻ từ phía bà Trần Thanh Hà - Giám đốc thương hiệu Bes ITALIA tại Việt Nam cho biết, sự kiện sẽ có sự xuất hiện của các nhân vật nổi tiếng trong ngành, các chuyên gia và các nhà tạo mẫu tóc hàng đầu Việt Nam và thế giới. Đặc biệt hơn là sự kiện có sự tham gia của nam ca sỹ Tuấn Hưng – một trong những giọng ca hàng đầu Việt Nam hiện nay.

Khi nhắc tới Tuấn Hưng, chắc hẳn nhiều người hâm mộ sẽ nhớ tới ngay chất giọng baritone trầm khàn với những ca khúc trữ tình về tình yêu, sâu lắng và tha thiết. Bên cạnh đó, anh cũng sở hữu những ca khúc Dance, house đầy sôi động. Với phong cách âm nhạc đa dạng và phong phú, Tuấn Hưng hứa hẹn sẽ mang đến rất tiết mục thú vị cho khán giả tham dự show diễn HYDROSPHERE những giây phút thăng hoa cảm xúc không thể nào quên.

Giám đốc thương hiệu BES Italia Việt Nam - bà Trần Thanh Hà cùng nam ca sĩ Tuấn Hưng
B.E.S SHOW - HYDROSPHERE COLLECTION by MASTER SAVERIO PALMA
Thời gian: 18h00, ngày 22/04/2018
Địa điểm: Trung tâm sự kiện Long Vĩ Palace, 3A Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội
MP Bes Việt Nam
,

Hair Idol 2016