22:00 07/01/2016
Ấm áp và hạnh phúc – lễ thôi nôi bé Nguyễn Bảo An
Tối ngày 7/1/2016 tại nhà hàng Ozzi’s Bistro đã diễn ra lễ thôi nôi bé Nguyễn Bảo An là cháu nội của doanh nhân Trần Thanh Hà – Giám đốc thương hiệu Bes Milano – Italia.
Tới chia vui nhân dịp thôi nôi bé Bảo An có nhiều gương mặt nổi tiếng của ngành tóc Việt như: NTM Hòa Ân – Chủ tịch CLB Tóc Việt, NTM Thanh Huyền – Chủ tịch CLB Tóc Đẹp Việt Nam, NTM Thúy Hằng – Chủ tịch liên hiệp các CLB ngành tóc phía Bắc, ông trùm truyền thông ngành tóc – Nhà báo Hoàng Mạnh Hà và nhiều đơn vị báo chí, truyền thông tham dự. Chia sẻ với PV Tocvasao.net trong ngày vui của cháu nội bà Trần Thanh Hà cho biết: “ Tôi rất hạnh phúc vì trong một ngày vui của chàu nội lại có mặt đông đủ những gương mặt ưu tú của ngành tóc. Thay mặt thương hiệu Bes Milano và gia đình, xin cảm ơn sự quan tâm và yêu thương đặc biệt của các NTMT với gia đình chúng tôi. Nhân dịp năm mới, tôi xin chúc các NTMT và toàn thể bạn bè một năm mới tràn đầy sức khỏe, hạnh phúc và tình yêu.
 

Bé Nguyễn Bảo An – Cháu nội của doanh nhân Trần Thanh Hà.
 
 

Gia đình doanh nhân Trần Thanh Hà cùng Nhà báo Hoàng Mạnh Hà – Tổng biên tập Tocvsao.net, NTM Thanh Huyền – Chủ tịch CLB Tóc Đẹp Việt Nam, NTM Phương Thảo, Mrs. Nhung Anh Tín.
 

NTM Hòa Ân – Chủ tịch CLB Tóc Việt vui vẻ trong tiệc thôi nôi.
 

NTM Thúy Hằng – Chủ tịch liên hiệp các CLB ngành tóc phía Bắc cùng NTM Thúy Vy chúc mừng gia đình bé Nguyễn Bảo An.
 

NTM Ngọc Trang, Davis Kiên cùng nhà báo Hoàng Mạnh Hà.
 

Mrs. Trần Thanh Hà cùng NTM Kim Phúc, Dung Trần, Hà Tóc, Mrs. Nhung Anh Tín.
 

Bên canh đó là nhiều tên tuổi nổi tiếng của ngành tóc Việt như NTM Tiến Lương, Hoàng Hair, Andy Minh, Đỗ Bá Được…
 

Các đơn vị báo chí cùng các NTM đã có một bữa tiệc thú vị và ấm áp trong ngày đầu năm.
 

NTM Thúy Hằng và Thúy Vy chúc mừng bé Nguyễn Bảo An.
 

 
 

Hair Idol 2016