09:00 24/12/2014
Thủy Tiên bật mí về lễ cưới ở Kiên Giang
Nữ ca sĩ cho biết tiệc chiêu đãi sẽ diễn ra ở nhà hàng với khoảng 800-900 khách và thực đơn chỉ toàn món chay.

Trong buổi gặp gỡ với các bạn sinh viên và công nhân có hoàn cảnh khó khăn, đại sứ chương trình “Trải mượt đường về yêu thương” tiết lộ nhiều thông tin thú vị về cuộc sống những ngày đầu đặt chân lên Sài Gòn, đặc biệt là đám cưới sắp tới.

1-8553-1419311423-8617-1419387788.jpg

Thủy Tiên - Công Vinh trong buổi chụp ảnh cưới.

Thủy Tiên chia sẻ, buổi sáng, Công Vinh - Thủy Tiên sẽ làm lễ tại nhà, theo truyền thống gia đình; cô dâu và chú rể sẽ mời rượu hoặc trà tất cả người lớn tuổi hơn trong dòng họ. Sau đó, mọi người sẽ buộc tay cô dâu chú rể lại với nhau như một lời nhắn gửi hãy sống với nhau bền chặt. Tiệc chiêu đãi diễn ra ở nhà hàng với khoảng 800-900 khách, thực đơn là những món chay hoàn toàn. Lý do cô chọn đãi món chay vì không muốn sát sinh trong ngày vui của mình.

Nữ ca sĩ cũng chia sẻ nhiều thông tin thú vị về việc đón Tết năm nay như vợ chồng sẽ đón ông bà nội - ngoại của bé Bánh Gạo lên Sài Gòn và hạn chế nhận sô để dành thời gian cho gia đình trong dịp năm mới.

5-9951-1419311423-5523-1419387788.jpg

Cô đồng cảm và nhắc lại những kỷ niệm ngày trước khi còn là sinh viên.

Cũng trong buổi gặp gỡ này, cô liên tục hỏi về cuộc sống xa nhà của các bạn sinh viên, công nhân. Câu chuyện của các bạn đã khiến Thủy Tiên nhớ về những ngày đầu một mình lên TP HCM trọ học. “Có những lúc Thủy Tiên cảm thấy rất buồn vì phải ở trọ một mình, nhưng phải cố vượt qua và khoả lấp bằng tình yêu âm nhạc. Cũng như các bạn, có lúc Tiên cũng hết tiền, phải ăn mì gói, phải chuyển nhà trọ vì chủ tăng tiền hoặc lấy lại nhà…”, nữ ca sĩ trải lòng.

Khi được biết nhiều bạn đã 2-3 năm chưa được về quê vì hoàn cảnh khó khăn và khó sắp xếp được công việc, Thủy Tiên tỏ ra đồng cảm và lo lắng. “Tiên đã từng đón giao thừa trên xe nên rất hiểu cảm giác thời khắc đón năm mới ở một nơi xa lạ hoặc không phải là trong ngôi nhà thân yêu. Năm ấy Thủy Tiên không có tiền, phải mua vé xe về rất trễ…”, cô nghẹn lời khi nhắc về chuyện cũ.

anhsoonline

Các bạn sinh viên, công nhân đăng ký và chia sẻ trên website để nhận hỗ trợ từ chương trình.

Nữ ca sĩ cho biết, chương trình “Trải mượt đường về yêu thương” của nhãn hàng dầu gội Rejoice - công ty P&G như là một cách chia sẻ thiết thực đến các bạn sinh viên, công nhân có hoàn cảnh khó khăn. Chương trình sẽ dành 1.000 phần hỗ trợ, trị giá 300.000 đồng một phần để các bạn có thêm điều kiện mua vé xe về quê sum họp cùng gia đình Tết năm nay. Với những hỗ trợ này, Thủy Tiên mong rằng, năm nay, hành trình thăm nhà ngày Tết của các bạn sinh viên và công nhân sẽ được suôn sẻ hơn. Từ đó, các bạn sẽ giữ được vẻ rạng rỡ tự tin nhất khi gặp những người thân yêu của mình.

Thư Kỳ

Hair Idol 2016