17:04 30/12/2014
Những vụ tai nạn gây chấn động Kpop năm 2014
Hàng loạt những tai nạn bất ngờ, liên tiếp ập đến khiến làng giải Hàn nhiều phen “náo loạn”.

Năm 2014 là năm nhiều biến động trong Kbiz. Nhiều vụ tai nạn thương tâm đã xảy ra, cướp đi sinh mạng của không ít người, thậm chí nhiều thần tượng Hàn cũng vì thế mà ra đi, để lại tiếc thương vô hạn trong lòng người hâm mộ.

Sập ống thông gió ở concert

Vụ tai nạn thương tâm diễn ra chiều 17/10 ở thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Khi buổi biểu diễn ca nhạc ở Seongnam có sự tham gia của 4Mintute, T-ara đang diễn ra suôn sẻ thì bất ngờ chiếc ống thông gió mà fans đứng lên xem đã bị sập do không chịu được sức nặng khiến 16 người tử vong, 10 người bị thương nặng, và đau buồn thêm nữa là một nhân viên phụ trách an toàn buổi hòa nhạc đã nhảy lầu tự tử trước áp lực dư luận.

Những vụ tai nạn gây chấn động Kpop năm 2014
Hiện trường vụ tai nạn sau khi ống thông gió bị sập.

Sau khi tai nạn xảy ra, concert này đã phải dừng lại, cảnh sát và đội cứu hộ nhanh chóng có mặt tại hiện trường để giải cứu những người gặp nạn nhưng đáng tiếc số người thương vong vẫn quá nhiều.

Nhóm Ladies Codes gặp “hạn”

Vào 1h20 sáng (giờ Hàn Quốc) ngày 3/9, trên đường trở về sau chuyến lưu diễn ở Daegu, nhóm nhạc thần tượng Hàn Ladies Codes bất ngờ gặp tai nạn nghiêm trọng do bánh xe có vấn đề cộng với đường sau mưa lớn trơn trượt nên chiếc xe đã bất ngờ quay vài vòng trước khi đâm vào hàng rào bảo vệ. Tai nạn xảy ra làm thành viên EunB qua đời ngay tại chỗ, sau đó là Rise cũng ra đi khi tuổi đời còn rất trẻ.

Những vụ tai nạn gây chấn động Kpop năm 2014
Hai thành viên EunB (trái) và Rise của Ladies Codes ra
đi sau vụ tai nạn giao thông thảm khốc.

Đám tang của 2 nghệ sỹ trẻ diễn ra trong sự tiếc thương vô hạn của bạn bè, đồng nghiệp. Sự kiện đau lòng này buộc các công ty phải suy ngẫm lại về lịch trình quá dày cũng như vấn đề an toàn giao thông của các nghệ sỹ.

Seung Ri gây tai nạn xe hơi

Sáng sớm ngày 12/9 (giờ Hàn Quốc), khi “một mẩu” nhà Big Bang đang điều khiển chiếc Porsche chạy đến gần khu chung cư Shindongah thì bất ngờ đâm vào chiếc Mercedes-Benz đi cùng chiều. Chiếc xe Porsche của nam ca sĩ bị lật úp, đâm vào dải phân cách và bị kéo lê một quãng dài. Ngay sau đó, Seung Ri đã nhanh chóng được chuyển vào bệnh viện. May mắn là cậu út nhà Big Bang không bị thương nặng. Phần gan bị chảy máu và anh phải mất một thời gian dài để điều trị.

Những vụ tai nạn gây chấn động Kpop năm 2014
Chiếc xe của Seung Ri bị lật ngược.

Ca sĩ Joanne qua đời vì tai nạn giao thông

Ca sĩ thần tượng Joanne đột ngột ra đi ở tuổi 26 vì một tai nạn xe hơi thảm khốc. Vụ tai nạn xảy ra vào ngày 26/11, trước dịp lễ Tạ ơn của Mỹ khiến nữ ca sĩ trẻ rơi vào trạng thái hôn mê sâu suốt 4 ngày.

Mặc dù cô đã nhanh chóng được chuyển đến bệnh viện nhưng do bị chấn thương quá nặng, ngày 2/12 cô trút hơi thở cuối cùng. Sau đó Joanne đã được bạn bè, gia đình tiễn đưa về nơi an nghỉ cuối cùng vào ngày 3/12. Hàng ngàn người hâm mộ gửi lời tiếc thương đến nữ ca sĩ trẻ, hi vọng cô ra đi thanh thản.

Những vụ tai nạn gây chấn động Kpop năm 2014

Không chỉ xinh đẹp, Joanne còn được fan yêu mến bởi giọng hát dày dặn, ấm áp và phong cách biểu diễn chuyên nghiệp. Cô được fan Kpop ưu ái gọi là “BoA thứ 2″ của xứ Hàn.

Hair Idol 2016