15:00 21/01/2015
Sản phẩm ngăn rụng tóc từ Nhật Bản
Dòng sản phẩm ngăn rụng tóc Megumi phù hợp với phụ nữ độ tuổi 35 - 45 gặp phải vấn đề về tóc rụng.

Nhiều phụ nữ Việt Nam đang gặp vấn đề tóc rụng. Nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng, tình trạng thiếu dinh dưỡng ở chân tóc là nguyên nhân chủ yếu gây ra hiện tượng rụng tóc. Vì vậy, cung cấp dưỡng chất cho tóc "từ gốc” là cần thiết để mái tóc chắc khỏe và bồng bềnh. 

Viện nghiên cứu và phát triển Kyoto, Công ty Rohto Mentholatum Nhật Bản đã thành công trong việc kết hợp hệ dưỡng chất từ thiên nhiên và phương pháp khoa học hiện đại, cho ra đời dòng sản phẩm ngăn rụng tóc Megumi, ngăn rụng và kích thích tóc mọc từ gốc, cho hiệu quả ngăn tóc rụng cao. Bên cạnh dầu gội và dầu xả, tinh chất dưỡng của Megumi với hàm lượng dưỡng chất cao sẽ bổ sung dinh dưỡng cho tóc, giúp tóc phát triển khỏe mạnh.

polyad

Dòng sản phẩm ngăn rụng tóc này dành cho phụ nữ có độ tuổi 35 - 45 với phức hợp dưỡng linh hoạt (nhân sâm, rễ gừng, Swertia và Dipotassium Glycyrrhizate) giúp ngăn quá trình oxy hóa, cải thiện dinh dưỡng da đầu và tăng cường sức sống cho sợi tóc, ngăn gãy rụng và dưỡng tóc chắc khỏe. Sản phẩm còn kết hợp với hệ tăng trưởng (Collaplus, chiết xuất tảo nâu, thanh trà Nhật Bản, liên mộc và cúc La Mã) thúc đẩy tế bào nang tóc phát triển, kéo dài giai đoạn sinh trưởng và tăng độ dày sợi tóc, kích thích tóc mọc dày, bồng bềnh.

Dầu gội Megumi không chứa silicone, Sulfate - các tác nhân gây kích ứng da, khiến tóc nặng, không hấp thu được dinh dưỡng dễ gãy rụng. Dầu xả Megumi với hệ dầu dưỡng thiên nhiên (Olive, Jojoba, Aloe Vera) hiệu quả trong việc giữ ẩm và phục hồi tóc yếu, mang lại vẻ mượt mà cho tóc. Ngoài ra, bộ sản phẩm còn có tinh chất ngăn rụng tóc có hàm lượng dưỡng chất cao, bổ sung dinh dưỡng cho tóc và kích thích tóc phát triển khỏe hơn.

Bộ sản phẩm Megumi có bán tại các siêu thị, nhà thuốc và quầy mỹ phẩm trên toàn quốc với giá 119.000 đồng một chai 175g (dầu gội); 99.000 đồng một chai130g (dầu xả) và 195.000 đồng một chai 50ml (tinh chất dưỡng tóc).

Xem thêm thông tin sản phẩm tại đây.

(Nguồn: Rohto)

Hair Idol 2016