11:00 15/12/2014
Bí quyết nổi bật mùa Giáng sinh của sao Việt
Làn da trắng sáng, mịn màng là một trong các bí quyết giúp mỹ nhân Việt nổi bật trong những bộ đồ mùa Giáng sinh.

Bác sĩ Vũ Thái Hà - cố vấn da liễu riêng của một số Hoa hậu và ngôi sao giải trí hạng A (như: ca sĩ Hồ Ngọc Hà, hoa hậu Đặng Thu Thảo, hoa hậu Mai Phương Thúy…) cho biết: Khi dưỡng da bằng các phương pháp thông thường, phái đẹp cần chăm sóc da rất kỹ trong vòng vài tháng, kết hợp với chế độ dinh dưỡng và nghỉ ngơi hợp lý thì mới có thể sở hữu làn da trắng khỏe như mong muốn.

anhsoonline

Hồ Ngọc Hà cho biết lịch làm việc dày đặc cuối năm khiến nữ ca sĩ không có nhiều thời gian chăm sóc da. Cô đề nghị được trị liệu bằng một phương pháp dưỡng trắng hiệu quả, an toàn nhưng không tốn nhiều thời gian.

Với yêu cầu “da trắng khỏe lại tiết kiệm thời gian chăm sóc”, bác sĩ Hà quyết định áp dụng liệu trình tắm trắng công nghệ cao Hi-Shine 3D cho Hà Hồ để giúp màu da cô trắng lên nhanh mà không ảnh hưởng sức khỏe. Ưu điểm của phương pháp này là đem lại hiệu quả trắng sáng cao trong thời gian ngắn, đồng thời an toàn cho mọi loại da vì sử dụng sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên (kojic acid, ellagic acid trong quả mâm xôi, dẫn xuất vitamin C…).

Cũng dưỡng trắng bằng công nghệ này, nữ diễn viên Quỳnh Nga và Miss Ngôi sao 2014 - Hye Trần khá hào hứng khi được trải nghiệm các máy móc công nghệ cao có trong liệu trình.

anhsoonline

Thiết bị nhiệt quang đa điểm trong Hi - Shine 3D sẽ đẩy các tinh chất làm trắng vào sâu trong từng tế bào da. Nhờ vậy mà ngay cả những vùng da kín, khó trắng như bẹn, khủy tay, hai đầu gối cũng đều trở nên trắng hồng. Xem chi tiết về công nghệ tại đây

Chỉ sau 10 ngày dưỡng trắng bằng công nghệ Hi - Shine 3D, cấu trúc da Hà Hồ, Hye Trần và Quỳnh Nga đều hồi phục nhanh chóng và trắng lên 2 “tones” màu. Công nghệ còn có tác dụng bảo vệ da khỏi ánh nắng và các tác nhân gây hại bên ngoài nên dù các người đẹp phải thường xuyên trang điểm, quay clip, tham gia sự kiện ngoài trời thì làn da vẫn trắng hồng, mướt mịn và không hề bị bắt nắng trở lại.

anhsoonline

Hye Trần, Hà Hồ và Quỳnh Nga sở hữu nước da trắng, căng mịn nhờ dưỡng trắng bằng Hi -Shine 3D.

Nhân dịp Giáng sinh, Lavender Spa triển khai gói khuyến mại lớn nhất trong năm. Theo đó, từ ngày 5/12/2014 đến ngày 5/1/2015, tất cả các khách hàng tham gia liệu trình 10 buổi dưỡng trắng toàn thân bằng Hi - Shine 3D sẽ được tặng 5 buổi trị liệu tương đương và nếu tham gia liệu trình 5 buổi sẽ được tặng 2 buổi trị liệu tương đương. Khuyến mại lớn còn áp dụng cho giảm béo, trị liệu mặt công nghệ cao và nhiều dịch vụ khác, chi tiết xem tại đây.

Liên hệ: Hệ thống Lavender Spa & Clinic
Địa chỉ làm đẹp yêu thích của nhiều Hoa hậu và các ngôi sao giải trí Việt Nam

- 28 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội: (04) 33899999; (04) 22199199.
- 65B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: (04) 39423939, (04) 39423636.
- 35 Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, quận 3, TP HCM. Tel: (08) 39333219; (08) 39333218.
Facebook: http://www.facebook.com/spalavender

(Nguồn: Lavender Spa)

Hair Idol 2016