09:33 24/10/2014
Justin Bieber tán gái ngay trên phố
Đang dạo phố trên chiếc Rolls-Royce bóng bẩy, ngôi sao 20 tuổi bất chợt dừng xe và tán tỉnh cô người mẫu xinh đẹp bên đường.

Justin Bieber có một buổi chiều rỗi rãi lượn lờ ngắm cảnh trên chiếc Rolls-Royce hôm 24/10. Khi đang vi vu trên đường Rodeo Drive ở Beverly Hills, Bieber bắt gặp người mẫu Jacqueline Younis đứng chờ chụp hình thời trang. Giọng ca Baby lập tức bị hút hồn trước vẻ thướt tha, quyến rũ của người đẹp này.

bieber5-1910-1414117532.jpg

Bieber tán tỉnh người mẫu Jacqueline Younis bên đường.

Bieber đề nghị dừng xe, thò đầu qua cửa kính để bắt chuyện với người đẹp. "Trông em như thể công chúa Jasmine (của phim hoạt hình Aladin)". Nam ca sĩ tung lời có cánh khiến Jacqueline vui sướng mê mẩn. Cô liền mỉm cười đáp lại: "Cảm ơn cậu rất nhiều! Thật tuyệt vời khi được gặp cậu!".

Bieber còn lấy điện thoại chụp hình Jacqueline và trông như hai người trao đổi số điện thoại cho nhau. Ngay sau đó, anh chào tạm biệt và tiếp tục dạo phố vì có rất nhiều paparazzi vây quanh.

bieber6-7924-1414117533.jpg

Jacqueline được ví như công chúa Ba Tư xinh đẹp trong phim "Aladin và cây đèn thần".

biebery-9681-1414117533.jpg

Cô sở hữu thân hình gợi cảm với đôi chân dài miên man.

Jacqueline Younis là người mẫu 24 tuổi người Mỹ gốc Palestin. Trên trang web người mẫu, Jacqueline tự giới thiệu mình là một "sinh viên đại học đang tìm công việc làm thêm ngoài giờ". Cô rất tự tin về vẻ quyến rũ của mình với đôi chân dài, đôi môi gợi cảm và mái tóc dài mượt mà. Sau khi được lọt vào "mắt xanh" của Bieber, Jacqueline vui sướng khoe trên Instagram: "Justin Bieber đã yêu cầu vệ sĩ dừng xe trong buổi chụp hình của tôi cho hãng thời trang Festoun, bởi cậu ấy muốn gặp tôi. Cậu ấy đã gọi tôi là công chúa Jasmine!".

Nam ca sĩ 20 tuổi vừa chia tay Selena Gomez vào cuối tháng 9, bởi vậy anh thoải mái tán tỉnh và cua gái đẹp. Vào tuần trước, Bieber còn rủ cả dàn chân dài sexy từ câu lạc bộ đêm về căn penthouse của anh để tiệc tùng thâu đêm suốt sáng.

Hoài Vũ

Hair Idol 2016