11:53 12/01/2015
Lê Phương tố Quách Ngọc Ngoan nợ nần và sống bạc
Nữ diễn viên quá bức xúc về chồng cũ nên quyết định gửi 'tâm thư' cho anh.

Cách đây ít phút, diễn viên Lê Phương đăng tải bức thư dài gửi Quách Ngọc Ngoan trên trang cá nhân. Lê Phương cho biết, trước khi viết những dòng này cô suy nghĩ rất nhiều. Cô đã im lặng để bảo vệ gia đình, bởi lương tâm của một người vợ, người mẹ. Nữ diễn viên quyết định lên tiếng một lần duy nhất để tìm lại công bằng khi mọi việc đang bị Quách Ngọc Ngoan đảo ngược, bóp méo sự thật và đẩy đi quá xa. 

1_1421037753.jpg

Lê Phương từng tiết lộ, Quách Ngọc Ngoan là 'con ngựa bất kham'.

Lê Phương tâm sự, khi cô còn đang ngơ ngác bởi sự tan vỡ mà chưa kịp hiểu lý do, Ngọc Ngoan lại chọn lọc những góc khuất của sự thật, thêu dệt những câu chuyện đáng sợ để chà đạp danh dự người đàn bà tay yếu chân mềm và chứng minh mình trượng phu. Hơn lúc nào hết, bây giờ Lê Phương chỉ còn cảm giác thương cảm cho cách sống của Ngọc Ngoan, khi anh phải ép lòng chịu đựng những thứ anh từng nói mình khinh bỉ, để đổi lấy cái danh "Quý ông lịch lãm". 

Lê Phương tiết lộ, Quách Ngọc Ngoan từng nhiều lần mượn cô tiền. Đó là số tiền cô đã phải đổi từ mồ hôi, nước mắt và máu, phải xa con đi làm cật lực. Thế nhưng, đến giờ cô chấp nhận ly hôn và nuôi con với hai bàn tay trắng. 

Lê Phương đau khổ khi con phải chịu thiệt thòi quá nhiều. Trong khi cha thì đồ hiệu xa xỉ, suốt ngày tiệc tùng, mẹ lại phải chạy từng hộp sữa nuôi con. Lê Phương khuyên chồng cũ hãy sống chân thật, đừng thanh minh bằng những câu chuyện giả nhân giả nghĩa vì "cây kim trong bọc sẽ có ngày lòi ra".

Nữ diễn viên cũng lần đầu tiết lộ về người đàn bà phía sau Quách Ngọc Ngoan. Đây là người giúp Ngọc Ngoan thoát khỏi cảm giác phập phồng lo sợ từng ngày bởi những cuộc gọi, tin nhắn đòi nợ. Chưa kể, còn "giúp anh biết ngẩng cao đầu, tiếp cận với văn minh nhân loại mà anh sẽ không bao giờ tự sắm được bằng chính sức lao động của mình". 

Lê Phương khẳng định, sẽ nhanh chóng hoàn tất thủ tục ly hôn như mong muốn của Quách Ngọc Ngoan. Cô chỉ khuyên anh nên yêu thương và trân trọng người phụ nữ đang bên cạnh mình, đừng đối xử như đã từng với cô và người yêu cũ của anh. 

Ca sĩ Nam Cường, một người bạn thân của Lê Phương cũng vào chia sẻ với cô: "Lê Phương từ nay đừng khóc thêm nữa nha mày, mày đã khóc quá nhiều từ những ngày đầu đến giờ rồi. Hỡi ơi! Có ai mang bầu mà đêm nào cũng khóc, khóc từ lúc thai nghén đến khi sanh con cho đến bây giờ con đã biết gọi mẹ kêu ba mà mày vẫn còn khóc không ngừng. Từ nay hãy để những giọt nước mắt rơi trong niềm vui mày nhé! Mày đã làm hết khả năng để giữ hai chữ hạnh phúc rồi, nhưng trong cuộc tình này nó vốn không tồn tại. Tao với mày đi với nhau một chặng đường 10 năm, chứng kiến nhiều thứ xung quanh mày nhưng tao chưa bao giờ thấy nó cay đắng như câu chuyện này. Ngày mày sinh Cà Pháo tao chỉ mong cho nó sinh ra đừng buồn như cuộc sống mẹ nó lúc mang thai. Ơn trời đã mày một đứa con quá dễ thương mà tao hay gọi nó là thằng hề. Tao tin lớn lên con sẽ hiểu và thương mày nhiều hơn. Tao luôn bên cạnh mày!".

2_1421037883.jpg

Nhiều 'góc khuất' của 'quý ông' Quách Ngọc Ngoan bất ngờ bị Lê Phương tiết lộ.

Lê Phương - Quách Ngọc Ngoan kết hôn năm 2012 và có con trai hơn 2 tuổi. Hồi đầu 6/2014, có thông tin họ ly hôn. Khi phóng viên liên lạc, Lê Phương xác nhận tin này trong khi Quách Ngọc Ngoan tỏ ra rất bất ngờ và còn khẳng định, vợ chồng anh vẫn ổn. Tuy nhiên, chỉ trong thời gian ngắn sau đó cả hai đã chính thức cho biết, họ đã đường ai nấy đi.

Cách đây không lâu, Quách Ngọc Ngoan lần đầu chia sẻ về hôn nhân tan vỡ. Anh cho biết, mối quan hệ giữa anh và vợ cũ vẫn tốt đẹp, cứ 5 ngày anh lại về thăm con trai một lần. Chính điều này đã khiến Lê Phương rất bức xúc và thường nói bóng gió về anh trên trang cá nhân.

>> Nguyên văn bức thư Lê Phương gửi Quách Ngọc Ngoan

Việt Hương

Hair Idol 2016