02:00 10/12/2014
5 câu chuyện tình ồn ào của giới sao Hoa ngữ 2014
Tạ Đình Phong tái hợp Vương Phi, Châu Tấn bất ngờ lên xe hoa... là những 'điểm nhấn' của năm.

Tạ Đình Phong 'tái hợp' Vương Phi sau 14 năm chia đôi ngả 

vuong-phi-8490-1418120061.jpg

Hình ảnh Vương Phi và Tạ Đình Phong hôn nhau đắm đuối được ghi lại. 

Ngày 18/9, Sohu gây sốc cho khán giả khi đăng tải nhiều hình ảnh, sau đó là video ghi lại cảnh Tạ Đình Phong và ca sĩ Vương Phi thân mật trong nhà riêng của diva Hong Kong. Những bằng chứng đều cho thấy, đôi uyên ương thực sự đã tái hợp sau 14 năm chia hai ngả. Từng hẹn hò, sau đó tan vỡ vào năm 2001, Vương Phi kết hôn với Lý Á Bằng và có một con gái nhỏ, trong khi Tạ Đình Phong cũng trở thành bạn đời của Trương Bá Chi và có với cô hai cậu con trai. Như sự trêu đùa của số phận, 14 năm sau, khi hôn nhân tan vỡ, họ tìm đến với nhau và nối lại duyên xưa. 

Câu chuyện Tạ Đình Phong và Vương Phi "tình cũ không rủ cũng tới" là đề tài nóng trên các mặt báo Hoa ngữ suốt những tháng cuối năm. Chuyện tình cũng gây nhiều phản ứng trái chiều trong dư luận và tạo nên những quan điểm đối đầu. Rất nhiều người ủng hộ hai nhân vật chính và cho rằng cặp đôi xứng đáng có được hạnh phúc của mình, thay vì chấp nhận những rào cản đạo đức, quan niệm xã hội... Trong khi đó, không ít khán giả bênh vực "người thứ ba" Trương Bá Chi và Lý Á Bằng và cho rằng trách nhiệm nuôi con sau ly hôn trở nên quá nặng nề, vất vả. 

Giữa những luồng dư luận trái chiều, Tạ Đình Phong cho biết anh "tin vào một tình yêu cổ tích", trong khi Vương Phi với sự lạnh lùng vốn có đã úp mở: "Nên sống cho hiện tại". 

Dương Mịch và 'cái kết đẹp' với Lưu Khải Uy 

Sau 3 năm yêu, "ngọc nữ Đại lục" và công tử Hong Kong Lưu Khải Uy đã quyết định trói đời nhau bằng một đám cưới hoành tráng ở đảo Bali hôm 8/1. Trước đó, thông tin về đám cưới rất được quan tâm trên các mặt báo Hoa ngữ, bởi ngay từ đầu, mối tình này đã được khán giả ủng hộ và dõi theo. Thời điểm kết hôn, Dương Mịch đã có bầu được hơn 3 tháng, nhưng cô dâu không vì thế mà kém phần xinh đẹp và rạng rỡ. 

duong-mich-3466-1418122006.jpg

Đám cưới cổ tích của Dương Mịch - Khải Uy. 

Bén duyên trên màn ảnh, Dương Mịch và Khải Uy phải lòng nhau khi đóng Như Ý vào năm 2011. Ngay cả khi phim chưa chiếu ra mắt, cặp đôi đã công khai tình cảm. Bất chấp sự chênh lệch tuổi tác tròn một con giáp, hay sự xa cách về địa lý, đôi uyên ương vẫn đi đến một cái kết viên mãn, khiến không ít người ngưỡng mộ. 

Châu Tấn bất ngờ 'theo chồng bỏ cuộc chơi'

chau-tan-1554-1418122006.jpg

Đám cưới đơn giản và ý nghĩa của Châu Tấn. 

Ngay trong tiệc từ thiện diễn ra ngày 16/7, Châu Tấn đã mang đến bất ngờ cho quan khách khi mặc áo cưới bước lên sân khấu và giới thiệu chú rể của mình. Vài ngày trước đó, trên trang cá nhân, cô chính thức hé lộ bạn trai - nam diễn viên gốc Hoa Cao Thánh Viễn. Đám cưới diễn ra đơn giản, trang trọng và tràn ngập tiếng cười, khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng và xúc động. 

Huỳnh Dịch và cái kết chóng vánh với chồng, thương gia Hoàng Nghị Thanh

huynh-dich-5427-1418122006.jpg

Huỳnh Dịch, cô đào vô duyên với hôn nhân. 

Hôn nhân của Huỳnh Dịch vốn đã trục trặc từ năm 2013, nhưng những góc khuất trong chuyện vợ chồng của cặp đôi chỉ trở thành "đề tài nóng" trên các mặt báo Hoa ngữ 2014 khi cả hai đem chuyện xấu của nhau ra bêu riếu trên mạng xã hội. Trong khi "Tiểu Yến Tử" tố cáo chồng vũ phu, lăng nhăng, thương gia họ Hoàng lại buộc tội vợ lăng loàn, không quan tâm tới con cái và... thần kinh không có vấn đề.

Hiện tại, cặp đôi thi thoảng vẫn bới móc, chửi rủa nhau trên mạng xã hội, bất chấp việc đã cùng ký vào đơn ly dị. 

Mã Y Lợi tha thứ cho chồng ngoại tình 

van-chuong-4956-1418122006.jpg

Vượt qua lỗi lầm của chồng, Mã Y Lợi vẫn giữ hôn nhân bền vững. 

Scandal Văn Chương đi lại với bạn diễn Diêu Dịch sau lưng vợ khiến không ít người sửng sốt, bởi cặp đôi đã cùng trải qua nhiều năm gắn bó hạnh phúc và có với nhau hai thiên thần nhỏ xinh xắn. Khi bằng chứng Văn Chương ngoại tình bị tung ra, trái với suy nghĩ của nhiều người, Mã Y Lợi tỏ ra rất bao dung. Không chỉ tha thứ cho chồng, cô còn thường xuyên cùng anh xuất hiện trước đông người, như ngầm chứng tỏ rằng tình cảm của hai vợ chồng vẫn rất bền vững. Trong khi đó, trả lời phỏng vấn báo chí, Văn Chương cho biết anh chỉ còn biết xin lỗi vợ, và:Tôi biết lỗi lầm của mình thật khó để được tha thứ, nhưng tôi muốn bù đắp, buộc phải bù đắp. Đối với bản thân, tôi chỉ biết tự trách mình".

Nguyễn Hương

Hair Idol 2016