15:00 23/03/2015
Cách làm đẹp độc đáo từ mỹ phẩm đá quý
Mỹ phẩm chiết xuất từ đá quý có tác dụng làm đẹp và giúp da duy trì vẻ mịn màng, tươi trẻ.

Đá quý không chỉ là trang sức, vật trang trí phong thủy mang lại may mắn trong cuộc sống, mà còn có nhiều tác dụng đối với sức khỏe, sắc đẹp.

polyad

Đá Smithsonite, với thành phần giàu kẽm, giúp tác động vào hạ bì của da nhạy cảm, chống lại hư tổn của DNA do tác hại của tia UV.

Nhiều loại đá quý đã được sử dụng để bào chế thành mỹ phẩm cao cấp. Kim cương giúp chống lão hóa, ngăn ngừa nếp nhăn, làm sáng da. Thạch anh tím, ngọc trai, ruby…cũng được biết đến với các tác dụng giữ ẩm, làm dịu, điều tiết bã nhờn, trẻ hóa da. Các hãng mỹ phẩm trên thế giới đã nghiên cứu về tác dụng của đá quý, ứng dụng vào công nghệ sản xuất sản phẩm chăm sóc sắc đẹp. 

Thương hiệu mỹ phẩm Gemology (Pháp), với dòng mỹ phẩm chiết xuất từ đá quý là thương hiệu nổi tiếng tại châu Âu. Kem dưỡng từ kim cương có giá khoảng 250 usd. Kem dưỡng từ các loại đá khác như đá mắt mèo, sapphire, ruby... có giá từ 100 đến 150 usd. Với nguồn nguyên liệu cao cấp, tác dụng độc đáo, mức giá này không "đắt đỏ".

polyad

Dòng sản phẩm chống lão hóa Gemology chiết xuất từ kim cương.

Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp chiết xuất từ đá quý Gemology đã có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 3 năm nay. Từ ngày 13/3 đến 18/3 vừa qua, thương hiệu đã tổ chức lễ ra mắt tại khách sạn Sofitel Hà Nội và TP HCM. Tại buổi lễ ra mắt, các chuyên gia sắc đẹp, đại diện các thẩm mỹ viện, spa tại TP HCM và Hà Nội đã được bà Chystelle Lannoy (nhà sáng lập đồng thời là Giám đốc thương hiệu) giới thiệu, hướng dẫn sử dụng sản phẩm, trao đổi các kinh nghiệm trong chăm sóc da, nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc trẻ hóa da mặt của phụ nữ Việt Nam.

polyad

Bà Chystelle Lannoy chia sẻ về sản phẩm đến người tiêu dùng Việt Nam.

Các dòng sản phẩm thương hiệu Gemology chiết xuất từ kim cương, ngọc trai, thạch anh, đá mắt mèo, sapphire, ruby, đá lông công… có công dụng chống lão hóa, ngăn ngừa nếp nhăn, chăm sóc da nhạy cảm, da hỗn hợp dầu, giữ ẩm, làm sáng da. Với slogan “Làn da bạn xứng đáng được nâng niu như bất cứ loại đá quý nào”, Gemology mong muốn mang đến cho làn da châu Á sự nâng niu, chăm sóc, nhằm giúp người phụ nữ thêm yêu và tự hào về bản thân.

Liên hệ: Nhập khẩu và phân phối Công ty TNHH TM Thủy Dương

240Ter Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM
184 Võ Văn Tần, quận 3, TP HCM
17A2 Lê Thánh Tôn, quận 1, TP HCM
Số 5 Yên Lãng, quận Đống Đa, Hà Nội

(Nguồn: Gemology)

Hair Idol 2016