10:00 12/01/2015
Xóa dấu hiệu tuổi tác trên đôi mắt
Hiện tượng sụp mí mắt sẽ khiến cho đôi mắt trở nên mệt mỏi, ủ rũ và cộng thêm cho bạn vài tuổi.

Sụp mí mắt hay ở mí mắt xuất hiện nhiều bọng mỡ là dấu hiệu “cảnh báo” đôi mắt của bạn đang gặp vấn đề. Nó giúp bạn nhận ra rằng thói quen sinh hoạt hằng ngày của mình chưa khoa học và việc bảo vệ sức khỏe cũng đã có phần “chểnh mảng”, đặc biệt là sức khỏe đôi mắt. Bởi sụp mí mắt hay bọng mỡ mắt ngoài vấn đề tuổi tác còn xuất hiện bởi nhiều nguyên nhân khác như: điều kiện thể chất, thiếu hụt vitamin, thiếu ngủ, stress, xem TV hay ngồi trước màn hình máy tính quá lâu…

Mặt khác của vấn đề hiện tượng sụp mí mắt hay bọng mỡ mắt còn khiến cho gương mặt bạn trở nên ủ rũ lờ đờ, lúc nào cũng như buồn ngủ, mất đi thần thái tươi tắn, rạng ngời, có ảnh hưởng không nhỏ đến diện mạo cũng như nhan sắc của mỗi người.

anhsoonline

Sụp mí mắt hay hiện tượng mỡ thừa khiến cho đôi mắt trở nên ủ rũ, mệt mỏi.

Có nhiều cách để loại bỏ bọng mỡ mắt, nhiều nhất là các phương pháp sử dụng nguyên liệu thiên nhiên. Đây là những giải pháp đơn giản, an toàn nhưng hiệu quả thì không phải phương pháp nào cũng có thể kiểm chứng.

Bên cạnh đó, cắt mí mắt Hàn Quốc với công nghệ hiện đại và kỹ thuật tiên tiến có khả năng loại bỏ hiện tượng sụp mí và bọng mỡ mắt, đồng thời trả lại cho đôi mắt thần thái rạng ngời, tươi mới vốn có. Các bác sĩ thực hiện sẽ tiến hành loại bỏ hết da chùng và mỡ thừa ở cả mí mắt trên và mí mắt dưới thông qua vết rạch nhỏ ở ngay nếp gấp mí, sau đó khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ tự tiêu. Đôi mắt sau khi được loại bỏ da chùng, mỡ thừa sẽ lấy lại được thần thái tươi tắn, rạng ngời, trẻ trung.

Sau khi loại bỏ da chùng mỡ thừa ở mí mắt trên và mí mắt dưới, tùy vào từng trường hợp,các bác sĩ thực hiện sẽ tiến hành định hình lại nếp mí cho người sử dụng bằng phương pháp bấm mí. Sau thực hiện, mở mắt ra người dùng sẽ có được đôi mắt hai mí to tròn, đều đẹp, đồng thời hiện tượng sụp mí và da chùng mỡ thừa cũng biến mất, đôi mắt trở nên linh hoạt và biểu cảm hơn. Quy trình công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc, xem thêm tại đây.

anhsoonline

Công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc đem lại cho đôi mắt vẻ tươi trẻ vốn có.

Công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc nhằm loại bỏ lượng da chùng và mỡ thừa ở cả mí mắt trên và mí mắt dưới, đem lại hiệu quả thẩm mỹ lâu dài cho người sử dụng. Thời gian thực hiện trong khoảng 45 phút. Vết rạch nhỏ để loại bỏ da chùng mỡ thừa nằm ngay ở nếp gấp mí, được khâu bằng chỉ khâu thẩm mỹ, không để lại dấu vết sau khi thực hiện, đảm bảo tính thẩm mỹ cho khuôn mặt. Công nghệ không gây ảnh hưởng đến các cơ và mô lân cận, đảm bảo an toàn cho thị lực và sức khỏe đôi mắt.

Tuy là thủ thuật đơn giản, nhưng công nghệ này cần được thực hiện trong một môi trường chịu sự giám định chặt chẽ của y khoa. Suốt quá trình thực hiện, người dùng sẽ được gây tê nhẹ nhàng nhằm tạo cảm giác thoải mái không đau đớn. Sau khi thực hiện, người dùng có thể quay về cuộc sống đời thường mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc đang được thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng trong thực tế, nhận được sự ủng hộ và quan tâm của nhiều khách hàng. Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm sẽ mang lại cho khách hàng hiệu quả thẩm mỹ ở mức cao. Chào năm mới 2015 và đón Tết Nguyên đán Ất mùi, Thẩm mỹ viện Kangnam áp dụng chương trình khuyến mại cho tất cả các khách hàng tham gia dịch vụ với cơ hội nhận lì xì tới 10 triệu đồng và miễn phí dịch vụ thẩm mỹ. Tìm hiểu thêm thông tin và đăng ký để nhận ưu đãi tại đây.

anhsoonline

Đôi mắt rạng rỡ hơn với công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc.

Liên hệ: Thẩm mỹ viện Kangnam Hàn Quốc

38 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Tel: 04.62.91.99.77 Mobile: 0968.999.777.
179C Đường 3/2, quận 10, TP HCM. Tel: 08.62.94.66.88 Mobile: 0948.44.99.88.
Hotline: 0968.999.777. Website:thammyvienkangnam.vn

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Kangnam Hàn Quốc)

Hair Idol 2016