17:51 05/03/2015
Thứ sáu của bạn
Tình yêu cần sự vun vén của cả hai phía, đừng quên điều đó nhé Song Ngư. 

Dương Cưu (21/3-19/4)

Dương Cưu của ngày hôm nay có phần lưỡng lự khi đứng trước những quyết định quan trọng liên quan đến chuyện tình cảm. Có vẻ như bạn đang không biết phải chọn lựa đi theo hướng nào, và thế thì đừng nên giục bản thân. Vội vàng sẽ khiến bạn hối hận sau này, hãy từ từ thì hơn. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu mong ước rằng bạn có thể có được sự ủng hộ của mọi người, nhưng đừng tự tin quá mức và đưa ra những yêu cầu thái quá, đến nỗi đối phương cảm thấy vượt qua giới hạn cho phép của họ. Cho bản thân cơ hội sống thực với chính mình, và cả người khác cũng vậy. 

j-3822-1425552182.jpg

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Song Sinh có thể chắc chắn trong mọi chuyện, trừ... chuyện tình cảm, bởi đây là ngày bạn có phần thiếu quyết đoán. Hãy cứ từ từ và lắng nghe những cảm xúc cá nhân, điều này thực sự quan trọng trong những bước đi của bạn đấy. 

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Chịu trách nhiệm về hành động, lời nói của mình, thay vì quá tin tưởng vào ai đó và nghĩ rằng họ sẽ thực hiện cam kết đã đưa ra. Đây là ngày mà Cự Giải nên đặt niềm tin vào bản thân, thay vì để mình phải thất vọng sau đó. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tìm kiếm sự đồng điệu giữa bản thân và ai đó thân thiết thực sự không dễ dàng chút nào với Sư Tử hôm nay, nhưng bạn cần phải nỗ lực để làm điều này. Hãy chủ động để có những điều chỉnh cần thiết nếu bạn thực sự muốn gần hơn với người yêu thương thêm nữa. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Có một điều quan trọng mà Xử Nữ cần phải hiểu: sự thật luôn có sức mạnh hơn tất cả những câu chuyện mà bạn đưa ra, dù bạn có thích thú với nó đến đâu đi nữa. Ngày hôm nay, hãy sống thành thật với bản thân mình, điều đó mới thực sự cần thiết. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Chuyện tình cảm sẽ diễn ra thực sự tốt đẹp ngày hôm nay, nếu bạn là người chủ động. Có vẻ như bạn đang thụ động chờ đợi ai đó tiến về phía mình, trong khi chiều ngược lại, đối phương cũng là người đang kiên nhẫn. Thoải mái hơn một chút đi nào. 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Trong khi Bò Cạp muốn mọi thứ thật rõ ràng và có kỷ luật, kế hoạch, "một nửa" của bạn lại yêu thích sự tự do, không khuôn khổ. Điều này khiến cho bạn (và cả đối phương) cảm thấy căng thẳng trong việc gìn giữ mối quan hệ. Hãy thẳng thắn với nhau, nhất là lúc này. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Những chi tiết nhỏ nhặt có thể khiến Nhân Mã quên đi điều quan trọng nhất: phóng tầm mắt ra khỏi những thứ vụn vặt, để hướng tới cái đích mà bạn mong muốn bấy lâu. Mở rộng lòng hơn, bạn sẽ thấy mọi việc dần như ý muốn. 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết muộn phiền khi mọi thứ không như bạn nghĩ, ai đó không hiểu bạn, nhưng đừng quên rằng họ không phải là người có thể đọc được suy nghĩ của người khác. Hãy nói ra điều bạn muốn, nếu bạn cần được sẻ chia. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Sự lạc quan quá mức có thể khiến Bảo Bình nhìn mọi thứ sai lệch thực tế, trong khi cuộc sống không bao giờ là một bức tranh màu hồng. Dành thời gian để phân tích mọi thứ một cách rõ ràng, chính xác, trước khi ra quyết định cho chính bạn. 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Đừng dành quá nhiều thời gian, tâm sức cho chuyện tình cảm, khi bạn biết rằng nó sẽ không "đến bờ đến bến" như trông đợi. Sự cố gắng thiếu thực tế chỉ đem lại cho bạn nỗi thất vọng và chán chường mà thôi. Tỉnh táo lại thì hơn. 

Nguyễn Hương

Hair Idol 2016