07:05 12/02/2015
Thứ năm của bạn
Đây hoàn toàn không phải lúc thích hợp để bạn 'nổi loạn' và làm những điều mình muốn, hay bày tỏ rõ những cảm xúc riêng đâu Song Sinh. 

Dương Cưu (21/3-19/4)

Dương Cưu ước rằng giá như những lời hứa hẹn trước đây không tạo gánh nặng lên vai bạn, nhưng thật khó để trốn chạy khỏi những trách nhiệm của mình. Vậy thì ngày hôm nay, hãy dành thời gian xử lý ổn thỏa những trách nhiệm còn dang dở thì hơn. Đừng quên lòng nhiệt tình, nỗ lực là chìa khóa giúp bạn đi đến thành công. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tỉnh táo và thực tế là lời khuyên dành cho Kim Ngưu ngày hôm nay, nếu như bạn muốn nắm bắt lấy cơ hội của mình. Đừng mơ mộng viển vông, dù cảm xúc, tham vọng thôi thúc bạn vươn tới những đỉnh cao mới. Thành công sẽ đến với người biết nỗ lực, đừng quên. 

ssss-4312-1423699399.jpg

Song Sinh (21/5 – 21/6)

 Đây hoàn toàn không phải lúc thích hợp để bạn "nổi loạn" và làm những điều mình muốn, hay bày tỏ rõ những cảm xúc riêng. Bạn thậm chí sẵn sàng chọn giải pháp quay lưng lại với các hoạt động tập thể trong tâm trạng không vui, nhưng thực sự đó là một sai lầm. Hãy cố gắng kiềm chế những xúc cảm tiêu cực lại thì hơn. 

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Thay vì "xù lông nhím" lên và tỏ ra không thoải mái khi ai đó đưa ra đề nghị, đây là ngày mà Cự Giải cần phải mở lòng và đón nhận những phản hồi. Bạn cũng nên kết nối chặt chẽ hơn với những cảm xúc riêng, thay vì cố gắng cắt đứt chúng. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

 Thay vì chần chừ, lần lữa trong việc đưa ra quyết định, hôm nay Sư Tử cần có sự mạnh mẽ cần thiết để đối diện với cuộc sống của chính mình. Hãy chọn lựa nếu đó là việc cần phải làm, và đừng quên việc tìm tiếng nói chung luôn dựa trên sự tôn trọng lẫn nhau, khi bạn muốn xây dựng một mối quan hệ bền vững. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Việc Xử Nữ khăng khăng làm theo ý mình có thể khiến cho ai đó cảm thấy rất tức giận ngày hôm nay. Cách để giảm thiểu tối đa xích mích là sẵn sàng chia sẻ ý tưởng và kín đáo một chút trong từng lời ăn, tiếng nói. Đừng gây ồn ào một cách không cần thiết. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Một ngày mà Thiên Bình không thể vội vàng, nếu như bạn muốn có một cái nhìn tổng thể trước khi xử lý mọi công việc. Hãy đảm bảo rằng bạn chậm lại và duy trì một tốc độ ổn định, đồng thời nhẫn nại hơn với những kẻ trịch thượng, luôn cho mình là "bề trên". 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bò Cạp từng tự tin rằng bạn có thể hoàn thành tốt các công việc được giao, nhưng thực tế cho thấy rằng lời hứa không dễ dàng thực hiện. Đương nhiên, như vậy không có nghĩa là bạn từ bỏ. Điều quan trọng chính là làm tốt những gì mình có thể, vậy thôi. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Ngày này, Nhân Mã trải qua những cảm xúc tiêu cực: sự hồ nghi, chán nản, lo lắng... Dù đó là gì đi nữa, hãy yên tâm rằng tất cả sẽ sớm qua đi khi bạn vượt qua những tiểu tiết để có một tầm nhìn lạc quan hơn. Mạnh mẽ lên nào. 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết ngày hôm nay có một chút bốc đồng, nhất là khi tâm trạng bạn vui vẻ, phấn khởi vì sự tác động của ai đó/việc gì đó. Nhưng rất nhanh sau đó, bạn lấy lại sự tập trung cần thiết để xử trí những công việc đời thường. Hãy cố gắng để có một ngày thật hiệu quả nhé. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Kỹ năng sắp xếp, tổ chức của Bảo Bình ngày hôm nay trở nên sắc bén hơn rất nhiều, và đây chính là ngày để bạn xử lý những công việc còn dang dở, đặc biệt nếu chúng liên quan đến các giấy tờ, văn bản... Nỗ lực lên, và buổi tối bạn sẽ thấy hài lòng với kết quả mình có được. 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư dễ dàng gây ấn tượng với mọi người nhờ vào khả năng giao tiếp, sự tự tin vốn có, và đặc biệt trong ngày hôm nay. Đây chính là ngày để bạn "ghi điểm" trước tập thể bằng cách làm tốt nhất công việc của mình đấy. 

Nguyễn Hương

Hair Idol 2016