02:14 01/01/2015
Tôi đã sai khi cưới người yêu mình
Tôi cưới được gần bốn năm nhưng không thấy hạnh phúc với người mình đã chọn. Thi thoảng tôi vẫn nhớ tới người mình thương và bắt đầu suy nghĩ lung tung.

Có phải tôi đã sai khi chọn người thương mình? Ai cũng nói chọn người thương mình thì sau này sẽ không khổ trong mọi hoàn cảnh, thực tế không phải như vậy. Giờ mình mới cảm nhận được khi yêu và lúc đã lấy nhau hoàn toàn khác. Tôi cưới được gần bốn năm nhưng không thấy hạnh phúc với người mình đã chọn. Thi thoảng tôi vẫn nhớ tới người mình thương và bắt đầu suy nghĩ lung tung, nếu như lúc trước tôi chọn anh thì giờ sẽ như thế nào? Có giống hiện tại không?

sai-lam-5212-1420019085.jpg

Ảnh minh họa

Tôi thấy bế tắc, không còn cảm giác yêu thương và được yêu thương. Công việc lại nhàm chán tới mức bản thân có cảm giác vào công ty chỉ để lên mạng xem thông tin, hết giờ rồi về, chẳng vui vẻ gì hết. Tiền bạc tôi cũng không có, thậm chí còn đang mắc nợ lung tung vì người tôi chọn cờ bạc quá, lại còn có tính hay quát nhạt người khác dù không lý do, khi tôi góp ý lại nói chỉ là đùa giỡn. Đôi khi tôi thấy sự đùa giỡn đó của anh xúc phạm tôi ghê gớm. Tôi chẳng còn biết phải làm gì nữa, quá chán nản và tuyệt vọng, cảm thấy như nghẹn lại nhưng không dám cho những hàng nước mắt chảy ra. Giờ tôi phải làm sao? Mong các bạn chia sẻ cùng tôi.

Hân

* Gửi tâm sự của bạn tới địa chỉ email [email protected] để được độc giả chia sẻ, gỡ rối. Lưu ý bài viết bằng tiếng Việt có dấu.

Hair Idol 2016