22:09 10/12/2014
Thứ năm của bạn
Dương Cưu rất có thể trở nên 'đứng núi này trông núi kia', thay vì đánh giá đúng và trân trọng những gì bản thân đang có. 

Dương Cưu (21/3-19/4)

Dương Cưu rất có thể trở nên "đứng núi này trông núi kia", thay vì đánh giá đúng và trân trọng những gì bản thân đang có. Ngay cả khi bạn thấy rằng "cỏ nhà hàng xóm xanh hơn", hãy nhớ rằng ở tầm nhìn xa, mọi thứ đều trở nên lung linh hơn hẳn. Cứ chậm lại để nghiên cứu thì hơn. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu cảm giác ngày mới thật dễ chịu, giống như thể bạn đang được bao bọc trong lớp chăn ấm áp. Những cảm xúc này giúp bạn có cái nhìn lạc quan hơn vào tương lai và tự tin với những hướng đi mới trong công việc, tình cảm... Tuy nhiên, đừng vội vàng, hấp tấp nhé. 

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Song Sinh nên thận trọng để tránh những bước đi sai lầm trong chuyện tình cảm ngày hôm nay. Đây là thời điểm mà mọi thứ có thể không đơn giản như bạn nghĩ, đừng quên rằng khi đắm chìm trong thế giới cảm xúc, bạn sẽ khó lòng mà phân định mọi thứ. Tỉnh táo lại đi nào. 

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Chuyện tình cảm có thể không diễn ra như Cự Giải muốn, và những đòi hỏi mà một mối quan hệ đặt ra khiến bạn tự hỏi: liệu mình có thể đáp ứng được. Đừng quên, đáp án là gì hoàn toàn phụ thuộc vào bạn, chứ không phải ai khác. 

nen-5828-1418224054.jpg

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bữa tiệc chưa hoàn toàn kết thúc, nhưng đã đến lúc mà Sư Tử cần lấy lại sự tỉnh táo cần thiết để chuẩn bị cho một ngày mới bận rộn với công việc. Đừng quên, tương lai sẽ chỉ đẹp nếu bạn cho mình các kế hoạch thật cụ thể và phù hợp, và kế hoạch đó cần bắt đầu từ ngay ngày hôm nay. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Không dễ dàng để ai đó tiếp cận trái tim Xử Nữ, nhưng ngày hôm nay là một cơ hội tốt nếu người ấy muốn gần hơn với bạn. Dường như đây là thời điểm mà bạn mở lòng và sẵn sàng để chia sẻ, yêu thương, hãy cho ai đó cơ hội nhé. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình rất dễ quay ra trách móc bản thân mình, khi điều gì đó diễn ra không như mong muốn. Sẽ tốt hơn nếu bạn để sự sáng tạo, niềm vui hỗ trợ, giúp bạn trở nên vui vẻ và lạc quan hơn, ngay cả trong những nhiệm vụ đời thường. 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Giao tiếp là chìa khóa cho Bò Cạp hôm nay, nhất là khi bạn đứng trước những vấn đề có thể khiến bản thân cảm thấy bế tắc. Hãy bắt đầu bằng thái độ nỗ lực, nếu bạn muốn đạt đến những thành công mà bản thân trông đợi bấy lâu. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã dường như không chắc chắn về những cảm xúc của mình, dù mới ngày hôm qua bạn biết rõ bạn cần gì, muốn gì. Sẽ tốt hơn nếu bạn chậm lại để hiểu điều mà trái tim mong muốn, trước khi đưa ra quyết định, thay vì cảm thấy hối tiếc sau này. 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết luôn cho rằng mọi thứ đều có giá của nó, nhất là khi điều đó liên quan đến tiền bạc hay tình cảm. Tuy nhiên, ngày hôm nay, bạn trở nên rất lạc quan, và bạn nhận ra rằng việc đạt được mục tiêu mà mình đề ra không thực sự khó như bạn nghĩ. Đừng bỏ lỡ những may mắn của mình. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình trở nên mơ mộng trong ngày thứ năm này, không dễ dàng để có thể phân định giữa mơ ước và thực tại. Tuy nhiên, sẽ tốt hơn nếu bạn có thể tỉnh táo lại để nhìn nhận cuộc sống một cách thực tế, điều đó sẽ giúp bạn vững chãi trong suốt hành trình này.  

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Các hoạt động giao lưu, chia sẻ ngày hôm nay có thể giúp Song Ngư có những khoảnh khắc thật vui vẻ, hiệu quả. Đừng bỏ lỡ cơ hội để kết nối và có thêm những người bạn mới, ắt hẳn bạn sẽ rất hài lòng và hạnh phúc khi có ai đó đồng điệu đấy. 

 Nguyễn Hương

Hair Idol 2016