07:09 07/02/2015
Thứ bảy của bạn
Vận may gõ cửa nhà Bảo Bình hôm nay, khiến bạn cảm thấy rất hào hứng.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Cảm tính lấn át tư duy logic và khiến Dương Cưu không khỏi ngạc nhiên về bản thân mình ngày hôm nay. Nếu có thể, đừng quên viết những suy nghĩ của mình ra giấy và sau đó nghiền ngẫm chúng, chắc chắn bạn sẽ khám phá ra nhiều điều thú vị bất ngờ đấy. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu rất hào hứng với các hoạt động tập thể, xã hội, bạn cũng tìm thấy trong các mối quan hệ thật nhiều niềm vui, tiếng cười và sự hứng khởi. Mở lòng để chia sẻ, gần gũi, thông qua đó chắc chắn bạn sẽ có được sự đồng cảm đấy. 

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Những động lực của Song Sinh đều xuất phát từ mong muốn được ghi nhận, và ngày hôm nay bạn làm tất cả chỉ với hy vọng đối phương vui, tự hào về bạn. Nhưng đừng quên rằng tình yêu đích thực là tình cảm không đòi hỏi sự công bằng giữa cho - nhận đâu nhé. 

ssss-8473-1423267717.jpg

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Điều Cự Giải hướng tới ngày hôm nay chính là việc học hành, mối bận tâm của bạn cũng liên quan đến điều này, hoặc tài chính, du lịch... Dù đó là gì đi nữa, nỗ lực đeo đuổi những giấc mơ của mình, và bạn sẽ thành công. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Nếu Sư Tử đầu tư vào một lĩnh vực nào đó, hôm nay có thể sẽ là ngày mà bạn gặt hái những thành công giá trị. (Tiền sẽ là niềm vui lớn nhất cho bạn). Hãy thả lỏng và tận hưởng một buổi tối thật sự vui vẻ, thư thái bên những người bạn thân thiết nhé. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Đừng phản ứng thái quá, ngay cả khi ai đó dành cho bạn những đòi hỏi quá quắt. Khéo léo nhưng kiên quyết là cách tốt nhất để bạn khẳng định quan điểm của mình và khiến người khác hiểu được những giới hạn mà bạn đề ra. Điều này đòi hỏi kỹ năng ứng xử của bạn đấy. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Một lá thư, hay một cuộc gọi có thể khiến cho công việc của Thiên Bình ngày hôm nay có những biến chuyển rất tích cực. Đương nhiên điều này khiến tâm trạng bạn rất tốt: bạn vui vẻ, hào hứng, hài lòng. Tận hưởng một buổi tối thật vui nhé. 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Nguồn năng lượng dự trữ của Bò Cạp gần như đã cạn kiệt, và điều này khiến bạn thấy tiếc nuối vì không hoàn thành hết những công việc của mình. Đừng căng thẳng như vậy, hãy cho mình thời gian nạp năng lượng đã nhé. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Một cơ hội bất ngờ nào đó sẽ tìm đến với Nhân Mã ngày hôm nay, và đương nhiên bạn không thể nào bỏ lỡ nó. Điều này có thể liên quan đến tiền bạc, công việc... , và dù đó là gì đi nữa, bạn sẽ cảm thấy rất vui và hạnh phúc, đúng không nào? 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết không quyết định được liệu nên chậm lại để chờ đợi, hay thẳng tiến để đạt mục tiêu mà mình đã đề ra. Nếu bạn cảm thấy các tín hiệu chưa rõ ràng, hãy cho mình thời gian để tính toán, suy xét thật kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định cuối nhé. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Vận may gõ cửa nhà Bảo Bình hôm nay, khiến bạn cảm thấy rất hào hứng. Dường như mọi thứ đã tiến triển theo hướng mà bản thân bạn mong muốn. Tuy nhiên, sau đó bạn có thể rơi vào thất vọng khi những chi tiết nhỏ nhặt trở nên rối rắm. Lúc này, sự hài hước và lạc quan sẽ giúp ích đáng kể cho bạn đấy. 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Điều gì đó đến vào ngày hôm nay và khiến Song Ngư có cái nhìn tỉnh táo, rõ ràng hơn với đời sống, thay vì sống trên "chín tầng mây" mơ mộng. Hãy học cách để cân bằng giữa những ý tưởng khác nhau để có một lối đi phù hợp cho mình. 

Nguyễn Hương

Hair Idol 2016