10:00 30/12/2014
Thế hệ sản phẩm tiêu biểu của Davines
Essential Haircare là dòng sản phẩm chăm sóc tóc hàng ngày tiêu biểu và thể hiện toàn diện những giá trị mà Davines mang lại cho người tiêu dùng.

Đây là dòng sản phẩm đa dạng khi đáp ứng 9 nhu cầu chăm sóc tóc khác nhau với những thành phần hữu cơ cùng những đặc tính riêng như: nuôi dưỡng, dưỡng ẩm, tạo phồng, tăng độ bóng, bảo vệ, tăng độ đàn hồi, mềm mượt, chăm sóc hàng ngày. Essential Haircare được củng cố thêm những tính năng để tạo nên những khác biệt đóng góp vào việc bảo vệ sự đa dạng sinh học. Với cam kết này, Davines đã hợp tác cùng Quỹ phi lợi nhuận Slow Food Foundation trong dự án Presidia vì mục tiêu đa dạng sinh học nhằm giúp những người nông dân có thể tiếp tục nuôi trồng những giống cây bản địa, từ đó chống lại nguy cơ tuyệt chủng của những bộ gen nguyên gốc.

anhsoonline

9 dòng sản phẩm Essential Haircare: Minu, Nounou, Melu, Momo, Dede, Volu, Solu, Love curl, Love smoothing đáp ứng 9 nhu cầu chăm sóc tóc

Tính năng sản phẩm tốt thể hiện ở thành phần hoạt động, nhưng không phải thành phần nào giống nhau cũng sẽ mang lại hiệu quả như nhau bởi còn tùy thuộc vào nguồn gốc của từng thành phần đó. Bộ gen nguyên gốc và quý hiếm từ giống cây thuần chủng sẽ có những đặc tính, công năng vượt trội hơn so với giống cây thông thường. Giống như thành phần hoạt động của dòng Nounou là giống cà chua Torre Guaceto Fiaschetto nhỏ, ngọt và mọng có giá trị bởi giàu carbohydrat và protein có tác dụng nuôi dưỡng sâu và vitamin C chống oxy hóa mạnh mẽ. Chiết xuất được thu từ phần thịt quả cà chua có khả năng tăng cường sinh lực và nuôi dưỡng tóc tốt hơn. Nhờ những thành phần hoạt động này mà Essential Haircare đã có bước cải tiến mạnh trong công thức và công dụng thấy rõ ngay sau khi sử dụng.

anhsoonline

Nounou dành cho tóc hư tổn và qua xử lý hóa chất có chiết xuất của cà chua Torre Guaceto Fiaschetto từ trang trại Calemone của Ông Mario di Latte ở Serranova di Carovigno.

Các loại dầu gội và dầu xả của Essential Haircare mang đến sự cân bằng giữa tính năng sản phẩm, thiên nhiên và sự hào phóng của mẹ thiên nhiên. Mỗi dòng sản phẩm thuộc gia đình Essential Haircare mới đều chứa một thành phần hoạt động đặc biệt được lấy từ các nông trại thuộc dự án Slow Food Presidium với từng câu chuyện riêng. Những giống cây này là nguyên gốc, không biến đổi gen và đặc biệt có chứa thành phần sinh học có giá trị lớn.

Trên bao bì 9 dòng sản phẩm của Essential Haircare mới đều ghi rõ thành phần hoạt động được lấy từ nông trại nào, của ai và ở đâu như một sự đảm bảo về nguồn gốc của sản phẩm. Davines ưu tiên sử dụng phần lớn các thành phần có dẫn xuất tự nhiên và có khả năng tự phân hủy sinh học trong công thức sản phẩm. Những thành phần này giảm thiểu các tác động xấu lên môi trường trong khi vẫn đảm bảo sự bền vững và hiệu quả hoạt động cao trên tóc. Về bao bì, Davines sử dụng loại nhựa không độc, an toàn với thực phẩm. Những chai, lọ, hũ trong dòng Essential Haircare mới có thể được tái sử dụng với nhiều công dụng như trồng cây trang trí, đựng thực phẩm, vật dụng trong gia đình…

Các sản phẩm dầu gội trong dòng Essential Haircare mới chứa những thành phần làm sạch bề mặt nhẹ nhàng không gây hại cho tóc mà vẫn đảm bảo cấu trúc dầu gội dạng kem mịn màng, đậm đặc, tạo bọt tốt và tan nhanh trong nước. Tất cả các cản phẩm không chứa sun-phát và chất bảo quản paraben nên an toàn với tóc nhuộm.

anhsoonline

Thành viên mới nhất của gia đình Essential - Minu dành cho tóc nhuộm với chiết xuất Bông cây bạch hoa thu hoạch từ nông trại của Ông Salvatore D’Amico đến từ Leni, đảo Salina, Messina.

Minu là dòng sản phẩm mới nhất trong gia đình Essential Haircare dành riêng cho tóc nhuộm và giúp tăng độ bóng cho tóc nhờ thành phần hoạt động là Bông cây bạch hoa - giàu quercetin.

Sản phẩm Davines được bán tại các salon chuyên nghiệp trên toàn quốc. Để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm, truy cập: http://www.davines.com/vn.

(Nguồn: Davines)

Hair Idol 2016