22:54 18/02/2015
Mùng 1 Tết của bạn
Sự bận rộn có thể là lý do khiến Song Ngư xa người thân thiết, và không khí gia đình vì thế có phần xa cách. Nhưng hôm nay là cơ hội xích lại gần nhau. 

Dương Cưu (21/3-19/4)

Việc gì đó vào ngày đầu tiên của năm mới sẽ vất vả và nặng nề hơn là bạn nghĩ, đương nhiên sức nặng này khiến bạn mệt mỏi. Tại sao không làm tốt những gì bạn có thể, còn phần còn lại có thể để đến ngày khác. Vội vàng gì chứ, hãy cho mình thời gian nghỉ ngơi chứ. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Ngày đầu năm mới có thể bắt đầu bằng việc ai đó đề nghị Kim Ngưu giúp đỡ giải quyết một công việc khó khăn, trong khi bạn chẳng muốn chút nào. Vậy thì đừng ngại ngần nói "không", nếu bạn thấy không sẵn sàng, sau đó dành thời gian cho những cảm xúc của riêng mình. 

dd-4764-1424274711.jpg

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Năm mới mang đến những hy vọng, lạc quan về sự tiến triển công việc, sự nghiệp, bạn hào hứng thực hiện những công việc mình ấp ủ. Tuy nhiên, đừng vì thế mà quên rằng tổ ấm cũng rất quan trọng, hãy dành thời gian cho những người yêu thương trong gia đình nữa nhé. 

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Những thông tin không mấy hấp dẫn sẽ gõ cửa nhà Cự Giải hôm nay, nhưng không nên để những chuyện vặt vãnh như vậy khiến bạn mất vui. Nghỉ ngơi, thư giãn và sớm lấy lại tinh thần cho một ngày tràn đầy hứng khởi nhé. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sau những cố gắng suốt thời gian qua, hôm nay là ngày mà Sư Tử có thể thấy rất hài lòng với những thành quả của mình (đặc biệt nếu liên quan đến tài chính). Tuy nhiên, sự lạc quan quá đà có thể đem lại những kết quả đáng ngại. Cố gắng tỉnh táo và suy nghĩ thực tế thì hơn. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Dù hôm nay là ngày đầu năm mới, nhưng ai đó đang trong tâm trạng không vui và muốn có sự ủng hộ, giúp đỡ của Xử Nữ. Đáng tiếc, bạn chẳng có hứng thú đó và dễ làm họ thất vọng. Điều bạn muốn lúc này có lẽ là một khoảng lặng thư thái cho mình, đúng không? 

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thời tiết hôm nay có thể khiến Thiên Bình có một chút stress, nhưng thay vì căng thẳng bởi những chuyện nhỏ nhặt, hãy cố gắng thoải mái hơn. Khi bạn nhìn mọi việc lạc quan, bạn sẽ thấy tất cả sớm ổn thỏa mà. 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Đừng mất thời gian cho những suy nghĩ tiêu cực nhé Bò Cạp, hôm nay là ngày mà bạn nên nhìn nhận mọi việc một cách vui vẻ, thoải mái hơn. Đừng quên tầm nhìn giúp bạn quyết định tất cả, nhất là ở thời điểm năm mới như thế này. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã đang rất lo lắng cho một ai đó, nhưng đừng quên rằng mỗi người có cuộc sống của riêng họ, và bạn cũng không phải ngoại lệ. Dành nhiều thời gian hơn cho chính mình, và hãy yên tâm rằng đối phương sẽ sống tốt, vậy thôi. 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Một vài công việc vặt có thể đòi hỏi tương đối nhiều thời gian của Ma Kết, cộng vào đó là những rắc rối nho nhỏ trong giao tiếp. Nhưng đó đâu phải vấn đề để bạn đau đầu, hãy giữ bình tĩnh, vui vẻ, và mọi việc sẽ sớm đâu vào đó. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Nếu Bảo Bình cảm thấy sự lạc quan và nhiệt tình của mình giảm sút đáng kể, thì hôm nay là ngày để bạn lấy lại những cảm xúc đó. Hãy yên tâm rằng khi bạn làm chủ được mình, bạn sẽ có những bước tiến thật chủ động và tích cực. 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Sự bận rộn có thể là lý do khiến Song Ngư xa người thân thiết, và không khí gia đình vì thế có phần xa cách. Nhưng hôm nay là cơ hội để xích lại gần nhau và có những phút giây đầm ấm trong yêu thương, đừng bỏ lỡ. 

Nguyễn Hương

Hair Idol 2016