14:00 05/01/2015
Thẩm mỹ viện Xuân Hương ưu đãi năm mới
Chào năm mới 2015, Thẩm mỹ viện Xuân Hương áp dụng chương trình 'Vui đón lộc xuân - nhận ngàn quà tặng' với nhiều dịch vụ làm đẹp hấp dẫn.

Trong hơn 20 năm qua, bằng việc không ngừng cập nhật và ứng dụng những công nghệ làm đẹp hiện đại nhất, thẩm mỹ viện Xuân Hương đã đem đến hiệu quả thẩm mỹ an toàn cho mọi khách hàng. Bên cạnh sự tín nhiệm của khách hàng trong nước, Thẩm mỹ viện cũng là nơi để khách hàng Việt kiều làm đẹp mỗi khi có dịp trở về quê hương. Góp phần tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt chào xuân, thẩm mỹ viện Xuân Hương thực hiện chương trình lì xì đầu năm với những món quà đặc biệt dành tặng cho khách hàng cụ thể:

Tặng ngay 15 triệu đồng khi sử dụng dịch vụ Thermage CPT. Đây là công nghệ sử dụng tần số vô tuyến điện dung đơn cực RF có khả năng nâng cơ, trẻ hóa, tái tạo làn da không cần phẫu, khắc phục tình trạng da bị nhăn, chảy xệ, giúp làn da của bạn trẻ hóa.

anhsoonline

Trị nám hiệu quả bằng công nghệ Laser.

Tặng 30% dịch vụ công nghệ cao. Sở hữu những thiết bị, máy móc công nghệ cao của thế giới các vấn ề về da như: nám, tàn nhang, đồi mồi, sẹo lồi, sẹo lõm, triệt lông, giảm béo và hút mực xăm sẽ được loại bỏ hiệu quả, nhẹ nhàng, không xâm lấn trong thời gian ngắn.

Tặng 30% tắm trắng và dịch vụ spa. Tết là thời điểm thời tiết khô hanh khiến làn da trở nên sần sùi, bong tróc, nứt nẻ. Dịch vụ tắm trắng và spa sẽ giúp bạn đón xuân với làn da hồng hào, sáng mịn.

anhsoonline

Tắm trắng giúp làn da hồng hào và sáng mịn .

Tặng 30% dịch vụ săn chắc và tái tạo da - liệu trình (10 buổi) 30 triệu đồng còn 21 triệu đồng. Công nghệ được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc đã đem đến làn da căng mịn và tươi trẻ cho hàng triệu khách hàng.

Tặng 20% dịch vụ nâng mũi S line, độn cằm V line. Dịch vụ nâng mũi S line và độn cằm V line công nghệ Hàn Quốc được thực hiện đúng theo quy chuẩn của Bộ Y tế sẽ cho bạn dáng mũi, khuôn cằm đẹp tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt.

Tặng 10% cho dịch vụ phun thêu sẽ giúp bạn sở hữu đôi môi mềm căng mọng, đôi chân mày cân đối với màu sắc tự nhiên bền lâu. Thẩm mỹ viện Xuân Hương là một trong những địa chỉ phun thêu thẩm mỹ uy tín tại Hà Nội.

anhsoonline

Dịch vụ phun thêu lông mày tại Thẩm Mỹ Viện Xuân Hương.

Chương trình áp dụng từ ngày 1/1 đến ngày 31/1. Đăng ký tham gia ưu đãi theo số 18006999 - 0945726666.

Liên hệ: Thẩm mỹ viện Xuân Hương

Địa chỉ: 22 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Hotline: 18006999 – 0945726666

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Xuân Hương)

Hair Idol 2016